Brough Superior เปิดตัวรถมอเตอร์ไซค์รุ่นพิเศษของทางค่ายเพื่อเคารพต่อผู้สร้างอย่าง (มีคลิปตัวอย่าง) |

Brough Superior เปิดตัวรถมอเตอร์ไซค์รุ่นพิเศษของทางค่ายเพื่อเคารพต่อผู้สร้างอย่าง Lawrence (มีคลิปตัวอย่าง)

Brough Superior ได้เซอร์ไพรส์เปิดตัวรถจักรยานยนต์รุ่นใหม่ที่แสดงความเคารพต่อบุคคลที่สร้างชื่อเสียงให้กับแบรนด์ Lawrence เป็นรุ่นพิเศษที่มีสัดส่วนที่ยิ่งใหญ่ด้วยรูปลักษณ์ที่ออกแบบมาอย่างปราณีตและโฉบเฉี่ยวยิ่งขึ้นวัสดุที่มีน้ำหนักเบาเป็นพิเศษด้วย Carbon Fiber และรายละเอียดเฉพาะสำหรับรุ่นปี 2021

997cc, 88 ° V-twin ที่มี 4 วาล์ว ให้กำลัง 102 แรงม้า และสร้างแรงบิดสูงสุดอยู่ที่ 86 นิวตันเมตรที่ 7,300 รอบต่อนาที และสิ่งที่น่าสนใจของ Brough Superior Lawrence ตัวถัง แชสซีและตัวถังที่มีน้ำหนักเบาอย่างน่าเหลือเชื่อ

เฟรมของ Brough Superior Lawrence าร้งขึ้นมาจากไททาเนียมกลึงออกมาอย่างปราณีทและออกแบบมาได้อย่างลงตัวกระบบกันสั่นสะเทือนหน้านั้น CNC ขึ้นรูปมาใหม่ ดูแน่นและเต็ม เชื่อมต่อกับ Mono Shock ที่ติดตั้งไว้ตรงกลาง สามารถปรับระดับและรีบาวด์ได้ตามต้องการ

ที่ด้านหลังเราจะเห็นสวิงอาร์มกลึงอะลูมิเนียมทั้งหมดสวยงามมาก ๆ ระบบกันสั่นสะเทือนก็เป็นแบบ Mono Shock สามารถปรับระดับและรีบาวด์ได้ตามต้องการได้เช่นกัน

ชุดถังและแฟริ่งที่อยู่บนตัวรถนั้นล้วนแล้วแต่เป็น Car Bon Fiber ทั้งหมด เรียกได้ว่าเป็นการไล่เบาเกือบทั้งหมดของตัวรถเลยก็ว่าได้


ขอขอบคุณที่มาจาก : www.visordown.com

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand