Longjia ค่ายผู้ผลิตจากจีน เผยแบบร่างของโมเดล Cruiser ตัวใหม่!! |

Longjia ค่ายผู้ผลิตจากจีน เผยแบบร่างของโมเดล Cruiser ตัวใหม่!!

Longjia เป็นหนึ่งในแบรนด์รถมอเตอร์ไซค์ที่ทำการตลาดมาอย่างยาวนานในประเทศจีน ที่ถือว่าเป็นอีกหนึ่งค่ายผู้ผลิตที่มีการพัฒนามาอย่างต่อเนื่องกับอุตสาหกรรมยานยนต์ในประเทศจีน ที่ล่าสุดนี้ได้มีการเปิดเผยข้อมูลของแบบร่างโมเดล Cruiser ตัวใหม่ล่าสุด ของทางค่าย Longjia นี้

 

โมเดล Cruiser ภาพร่างที่เราเห็นชัดเจนว่าทางผู้ผลิตได้เลือกใช้งานเครื่องยนต์ V-Twin 650 ซีซี ที่มีลักษณะใกล้เคียงกับเครื่องยนต์ของ Hyosung GV650 ซึ่งก็คือรถ Cruiser ในตำนานของทางค่าย ที่ได้เคยผลิตมาอย่างยาวนาน ตั้งแต่ในปี 2008 จนถึงปัจจุบันนี้

ซึ่ง Cruiser ตัวใหม่นี้ ก็คาดว่าจะได้เครื่องยนต์ที่มาพร้อมกับกำลังที่ 70 แรงม้า โดยจากภาพรวมของ Cruiser คันนี้ มีการออกแบบโครงสร้างที่ดูเรียบง่ายและมาพร้อมโช้คอัพแบบหัวกลับ และโช้คหลังคู่ สไตล์ของตัวรถจะเน้นไปที่ขับขี่บนเส้นทางเรียบเป็นหลัก ตัวรถยังมาพร้อมกับหน้าจอแสดงผลแบบแยกส่วนสองจอ ที่ติดมาตั้งบนถังน้ำมัน ที่แยกการทำงานและบอกถึงสถานะข้อมูลการใช้งาน ตัวรถยังมีแฮนด์บาร์แบบ Tail-boy ที่กว้างและยาวเป็นพิเศษ ใช้ระบบส่งกำลังด้วยสายพาน และอีกจุดเด่น คือ มีการวางระบบระบายความร้อนด้วยน้ำ ที่ติดตั้งมาในแนวตั้ง ซึ่งการติดตั้งในรูปแบบนี้ มักจะเจอกันในโมเดลของรถทางฝั่งยุโรปเท่านั้น ซึ่งสำหรับ Cruiser ตัวนี้เองก็ยังได้ไม่มีข้อมูลที่ชัดเจนออกมามากนักแต่อย่างใด และโมเดล Cruiser คันนี้จะออกมาในเวอร์ชั่นจริงๆ ในรูปแบบไหนกันก็มารอติดตามดู สำหรับ Cruiser คันใหม่ของอีกหนึ่งค่ายผู้ผลิตใหญ่จากจีนอย่างของ Longjia นี้

                                                                                                                         

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand