Honda CB350 H?ness เปิดตัวมาพร้อมยอดขายที่ดี คลองตลาดในประเทศอินเดีย!! |

Honda CB350 H’ness เปิดตัวมาพร้อมยอดขายที่ดี คลองตลาดในประเทศอินเดีย!!

Honda CB350 H’ness กลายเป็นรุ่นยอดนิยมในทันที ตั้งแต่ที่มีการเปิดตัวไปแล้วที่ในประเทศอินเดีย ตั้งแต่ช่วงเดือนตุลาคม ที่ผ่านมา ถึงแม้ว่าตัวรถนั้นจะดูย้อนยุคไปสักหน่อย แต่ตัวรถนั้นก็มาพร้อมกับฟีเจอร์ใหม่ๆ ที่ยังคงทันสมัยมากๆ ทั้งระบบ HSTC ระบบป้องกันล้อล็อค รวมไปถึงระบบใหม่อย่าง Honda Smartphone Voice Control System (HSVCS) ที่เป็นระบบจัดการคำสั่งด้วยเสียง สำหรับเชื่อมต่อสมาร์ทโฟนผ่านหน้าจอ รวมไปถึงความสามารถในการต่างๆ ได้อย่างครบคัน

 

โดยทาง Yadvinder Singh Guleria ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาดของ HMSI กล่าวถึงโมเดลนี้ อย่างภาคภูมิใจ ว่า Honda CB350 H’ness ได้รับการชื่นชมอย่างดี จากดีไซน์สุดคลาสสิกที่ยังคงมีความทันสมัยและมีคุณสมบัติขั้นสูงในการปรับแต่งและการสร้างคุณภาพที่ดี และอย่าลืมเสียงคำรามที่โดดเด่นอันเป็นเอกลักษณ์ของท่อไอเสีย

 

และด้วยเครือข่าย BigWing ที่เรามีค่อนข้างจำกัดภายในประเทศ เราได้ก้าวข้ามยอดขาย 10,000 ครั้งไปแล้ว ในช่วงเวลาสั้นๆ นี้ และกำลังดำเนินการจัดส่งสินค้ากลับไปยังเมืองต่างๆ และขอขอบคุณลูกค้าที่มีค่าของเราทุกท่านที่รักและไว้วางใจในแบรนด์ Honda เรากำลังใช้ความพยายามที่เรามีทั้งหมด เพื่อย่อนเวลาในการรอคอยการส่งมอบตัวรถให้กับลูกค้า และเพื่อให้บริการลูกค้าได้ดียิ่งขึ้น โดย Honda CB350 H’ness เปิดตัวมาจนถึงวันนี้ ผ่านการเดินทางมาประมาณ 4 เดือนเศษๆ ก็สามารถทำยอดขายทะลุ 10,000 คันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว!!

 

 

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand