TVS เปิดตัว iQube โมเดลสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า ที่ประสบความสำเร็จและคลองตลาดที่อินเดีย!! |

TVS เปิดตัว iQube โมเดลสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า ที่ประสบความสำเร็จและคลองตลาดที่อินเดีย!!

TVS หนึ่งในผู้ผลิตรถมอเตอร์ไซค์ชั้นนำ ในอินเดีย ได้ทำการเปิดตัว iQube รถสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าเป็นครั้งแรกเมื่อปีที่แล้ว โดยการเปิดตัวมาเพียงไม่นาน เจ้าสกู๊ตเตอร์ iQube ก็ได้รับประสบความสำเร็จ ด้วยโครงสร้างตัวรถและราคาที่ไม่แพง จึงทำให้เจ้า iQube คลองตลาดที่อินเดีย

จนมาถึงตอนนี้ ทาง TVS จึงตัดสินใจเปิดตัวใหม่ สำหรับ iQube ที่ในนิวเดลี ภายใต้แคมเปญ EV โดยผู้อำนวยการและซีอีโอของ TVS กล่าวไว้ว่า “ TVS iQube Electric เป็นการผสมผสานระหว่างระบบขับเคลื่อนไฟฟ้าขั้นสูงและแพลตฟอร์ม TVS SmartXonnect รุ่นใหม่ หลังจากประสบความสำเร็จในโมเดลนี้กันไปแล้ว จากที่ผ่านๆมา โดยเรารู้สึกตื่นเต้นที่จะนำเจ้าสกู๊ตเตอร์ iQube ของเรา ไปยังเดลีและมั่นใจว่าจะขยายตลาดได้อย่างยอดเยี่ยมและไปได้ไกลมากขึ้นสำหรับในตลาด EV ของทางอินเดีย ด้วยสิ่งที่น่าจะเป็นรถสองล้อที่นำนวัตกรรมใหม่ที่สุดของ TVS มาช่วยในการพัฒนาโมเดลต่อๆไป ในอนาคตของ EV ”

โดย iQube รถสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า ที่มาพร้อมกับมอเตอร์ไฟฟ้า 4.4 กิโลวัตต์ มีระยะทางในการขับขี่ที่ 75 กิโลเมตร ต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง โดยราคาปัจจุบัน TVS iQube ขายในราคา Rs. 1,08,012 หรือที่ประมาณ 44,533 บาท

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://gaadiwaadi.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand