ตำรวจรัฐอิตาลี ได้รับรถใหม่จากทาง MV Agusta มาในรุ่นของ Turismo Veloce Lusso SCS |

ตำรวจรัฐอิตาลี ได้รับรถใหม่จากทาง MV Agusta มาในรุ่นของ Turismo Veloce Lusso SCS

MV Agusta Turismo Veloce Lusso SCS จำนวน 4 คันพร้อมชุดแต่งของตำรวจรัฐแบบเต็มยศเข้าร่วมกับ Turismo Veloce เข้าประจำการที่แผนกรถจักรยานยนต์ "Nibbio" ของสำนักงานป้องกันและช่วยเหลือสาธารณะทั่วไปของสำนักงานตำรวจของประเทศอิตาลีถนนเมืองมิลาน เพื่อสร้างความปลอดภัยและความมั่นคงของบ้านเมือง

MV Agusta Turismo Veloce มีฟังชั่นเฉพาะที่จะต้องใช้ในชีวิตประจำวันของตำรวจมิลานอยู่มากมายเลยทีเดียวไม่ว่าจะเป็นกระเป๋าด้านข้างที่มีความจุมากกว่า 60 ลิตร สามารถเก็บอุปกรณ์ฉุกเฉินพิเศษเช่นปืนแบบพกพาสามารถเก็บและดึงออกมาใช้ได้อย่างง่ายดาย ถังน้ำมันขนาด 21.5 ลิตรที่สามารถเดินทางไกลได้มากถึง 300 กิโลเมตรเลยทีเดียว ตัวรถเองได้มีสีที่เป็นเอกลักษณ์อย่างโดดเด่น มีตัวหนังสือเขียนว่า Polizia ที่แปลว่าตำรวจในภาษาอิตาลี และเบอร์โทรฉุกเฉินอย่าง 113 ติดบริเวณท้ายรถ พร้อมกับติดตั้งไฟฉุกเฉินในตำแหน่งที่เห็นได้ชัด

และหัวใจสำคัญของตัวรถ MV Agusta Turismo Veloce Lusso SCS มาพร้อมกับเครื่องยนต์ 3 สูบ ส่งกำลังได้มากถึง 110 แรงม้าที่ 10,150 รอบต่อนาที และทำแรงบิดสูงสุดอยู่ที่ 80 นิวตันเมตรที่ 7,100 รอบต่อนาที น้ำหนักโดยรวมของตัวรถรวมถึงอุปกรณ์ที่ติดตั้งเสริมเข้ามานั้นจะอยู่ที่ 199 กิโลกรัม นอกจากนี้ไฮไลต์เด็ดจะอยู่ที่เทคโนโลยีที่ช่วยในเรื่องของการขับขี่อย่าง Smart Clutch Systen ที่จะช่วยในเรื่องของการเข้าเกียร์ได้สมูทโดยที่ไม่ต้องกำคลัตท์

ทาง MV Agusta ได้ส่งมอบรถ ณ ลานด้านในของสำนักงานตำรวจมิลานต่อ Milan Quaestor Cav Giuseppe Petronzi โดยมี Timur Sardarov ซีอีโอของ MV Agusta Motor S.p.A. และ Simone Corsi นักขับภายใต้ Fiamme Oro Sports Group ร่วมกับ MV Agusta F2 ของทีม Forward Racing ได้มามอบรถให้กับตำรวจเมืองมิลานในครั้งนี้อีกด้วย


ขอขอบคุณที่มาจาก : https://moto.motorionline.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand