Indian Motorcycle อัพเดตโมเดลรุ่น FTR เวอร์ชั่นสำหรับปี 2021 !! |

Indian Motorcycle อัพเดตโมเดลรุ่น FTR  เวอร์ชั่นสำหรับปี 2021 !! 

Indian Motorcycle ทำการอัพเดต Minor Change สำหรับตัวโมเดลของรุ่น FTR ที่ถือได้ว่าเป็นมอเตอร์ไซค์รุ่นหนึ่งที่ได้รับความนิยมกันอยู่ไม่น้อย สำหรับรถในรุ่นของ FTR  ที่ได้มีการปรับเปลี่ยนตัว Minor Change เครื่องยนต์และโครงสร้างมาใหม่ สำหรับเวอร์ชั่นของปี 2021 นี้ โดยทาง Indian FTR ได้ทำการอัพเดทตัวใหม่นี้ ที่คงพื้นฐานเครื่องยนต์แบบเดิมอยู่ โดยมาพร้อมกับขุมกำลังขนาด 1,203 ซีซี  V-Ywin สองลูกสูบ 8 วาล์ว ให้กำลังสูงสุด 123 แรงม้า (HP) แรงบิดสูงสุด 87 ib-ft จ่ายน้ำมันแบบ Closed Loop Fuel Injection

 

และสิ่งที่ FTR ได้ทำการอัพเดตตัว Minor Change มาใหม่ จะมีวงล้อขนาด 17 นิ้ว โดยจะเป็นวงล้ออัลลอยด์แบบใหม่ ที่มีความสามารถในการหมุนที่เร็วกว่าวงล้อในรุ่นเดิม ยังมาพร้อมกับยาง Metzeler Sportec ในรุ่นท็อป และมีการปรับระยะยุบตัวของโช้คอัพหน้ามาใหม่ ทำให้มีระยะยุบตัวที่ 120 มิลลิเมตร ทำให้ตัวรถลดต่ำลงกว่าเดิม 36 มิลลิเมตร และยังมีการปรับขนาดแฮนด์บาร์ ProTaper แบบใหม่ ที่สั้นลงกว่าเดิม 40 มิลลิเมตร เพื่อการควบคุมที่คล่องตัวมากยิ่งขึ้น มาพร้อมกับการปรับองศา steeper rake อีก 25 องศา ทำให้ตัวรถนั้นมีความสามารถในการพลิกตัวที่รวดเร็วขึ้น โดยสำหรับไลน์อัพโมเดลของ Indian FTR ในเวอร์ชั่นของปี 2021 จะมีมา 4 รุ่น ดังนี้

สำหรับ FTR รุ่นมาตรฐาน
มาพร้อมกับสีสันใหม่ สีดำ Black Smoke มีราคาจำหน่ายอยู่ที่ 12,299 ดอลล่าร์สหรัฐ หรือประมาณที่ 3.68 แสนบาท

สำหรับ FTR S
มาพร้อมกับ 2 สี Maroon Metallic และ White Smoke โดยมีราคาจำหน่ายอยู่ที่ 13,699 ดอลล่าร์สหรัฐ หรือประมาณที่ 4.19 แสนบาท

FTR Carbon
รุ่นพิเศษตัวท๊อป สำหรับ FTR ในระดับพรีเมี่ยม มีราคาจำหน่ายอยู่ที่ 15,599 ดอลล่าร์สหรัฐ หรือประมาณ 4.67 แสนบาท

FTR Rally
รุ่นสำหรับสาย Off-Road ที่มาพร้อมกับสีสันใหม่ Titanium Smoke มีราคาจำหน่ายอยู่ที่ 12,999 ดอลล่าร์สหรัฐ หรือประมาณ 3.89 แสนบาท

 

 

 

อขอบคุณที่มาจาก : https://www.visordown.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand