CAKE ร่วมกับ Dometic ออกแบบอุปกรณ์เสริมใหม่ Dometic Food Delivery Box |

CAKE ร่วมกับ Dometic ออกแบบอุปกรณ์เสริมใหม่ Dometic Food Delivery Box

CAKE ผู้ผลิตรถจักรยานไฟฟ้าจากสวีเดน ได้ประกาศความร่วมมือกับทาง Dometic ผู้เชี่ยวชาญในด้านการออกแบบสำหรับผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ที่จะมาเสริมสำหรับเป็นอุปกรณ์ตัวใหม่ของทาง CAKE เพื่อนำเข้าสู่ตลาด Dometic Food Delivery Box กล่องไฟฟ้าควบคุมอุณหภูมิ ที่สร้างขึ้นเพื่อมาใช้งานโดยเฉพาะสำหรับใช้กับรุ่น CAKE

Dometic Food Delivery Box จะสามารถเชื่อมต่อโดยตรงกับแบตเตอรี่ DC ของรุ่น Ösa ที่ผ่านสายไฟฟ้าและใช้แบตเตอรี่แบบเดียวกับที่ใช้กับในรถจักรยานยนต์ มีช่องแยกและโซนอุณหภูมิโดยเฉพาะ พร้อมทั้งเก็บความร้อนและความเย็น ที่จะช่วยให้อาหารอุ่นหรือเย็นได้ทันทีในขณะเดินทางไปส่งยังลูกค้า นอกจากนี้กล่องยังมีคุณสมบัติการในเชื่อมต่อ ที่จะช่วยให้สามารถตรวจสอบว่าอุณหภูมิของอาหารจะได้รับถูกต้องและอาหารไม่ได้รับการสับเปลี่ยนระหว่างในการขนส่ง นอกจากนี้กล่องนี้ยังมีระบบฟอกอากาศแบบไฟฟ้าสถิต (ไอออไนซ์) ซึ่งจะช่วยให้ภายในกล่องนั้นมีความสะอาดและในขณะเดียวกันก็สามารถจัดการกับกลิ่นของอาหารที่นำจัดส่งไปก่อนหน้านี้

 

 

สำหรับแบตเตอรี่ของ CAKE รถจักรยานไฟฟ้า ที่จะใช้งานสำหรับการขับขี่ต่อเนื่อง 3-4 ชั่วโมง เมื่อเชื่อมต่อกับกล่องเก็บอาหาร และหากได้มีการชาร์จจากแบตเตอรี่เสริมของ Ösa ก็จะสามารถจัดส่งได้ตลอด 24 ชั่วโมง สำหรับรถไฟฟ้าคันนี้ และนี่เป็นอีกตัวอย่างที่ยอดเยี่ยมในการที่พัฒนาเพื่อคุณภาพการใช้ชีวิตในอนาคตด้วยเทคโนโลยีใหม่ ที่มีประสิทธิภาพมากขึ้นในอนาคตต่อไป และสำหรับ Delivery Box กล่องไฟฟ้าควบคุมอุณหภูมิ จะพร้อมใช้งานในเดือนเมษายน โดยผลิตภัณฑ์จะเปิดตัวมาในช่วงเดือนกันยายน 2564 นี้!!

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://electricmotorcycles.news/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand