PortoFino 125 สกู๊ตเตอร์ตัวใหม่ ของทางค่าย QJMotor |

 

PortoFino 125 สกู๊ตเตอร์ตัวใหม่ ของทางค่าย QJMotor

ทางค่ายผู้ผลิตจาก QJMotor ได้ทำการเปิดตัวรสกู๊ตเตอร์ ที่ใช้ชื่อรุ่น  PortoFino 125 รถสกู๊ตเตอร์ตัวใหม่มาอย่างเป็นทางการแล้ว ที่ในประเทศจีน หลังจากที่มีความนิยมในรถแนวสกู๊ตเตอร์กันอย่างมากหลายในปัจจุบัน และก็มีความต้องการในการแข่งขันทางการตลาดที่มากเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ด้วยเหตุนี้ จึงทำให้อีกหนึ่งค่ายผู้ผลิตจากจีนอย่าง QJMotor ได้ออกมาเปิดตัวใหม่ล่าสุดจากทางค่ายที่มาในรูปแบบของรถสกู๊ตเตอร์ ที่มีความโดดเด่นด้านการออกแบบ ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก รถแบบเรโทรสกู๊ตเตอร์ ของทางฝั่งยุโรป ที่มาพร้อมกับการปรับเปลี่ยนรายละเอียดของตัวรถให้มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวของทางค่ายมาใหม่ ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของ รูปแบบไฟหน้า รูปทรงเหลี่ยมแบบ LED หน้าจอแสดงผลแบบดิจิตอลผสมกับอนาล็อก ระบบกุญแจสมาร์ทคีย์ มาพร้อมช่องเก็บของใต้เบาะที่มีช่องชาร์จไฟ USB มาให้ด้วย

 

 

สำหรับ PortoFino 125 นั้น ตัวเครื่องยนต์จะมาในพิกัด 124cc 1 ลูกสูบ ให้แรงม้าสูงสุดที่ 8.4 HP ที่ 7,500 รอบต่อนาที และแรงบิดสูงสุดอยู่ที่ 9.0 NM ที่ 6,000 รอบต่อนาที น้ำหนักตัวอยู่ที่ 107 กก. ถังน้ำมันจุได้อยู่ 4.6 ลิตร และความสูงเบาะอยู่ที่ 755 mm ล้อจะเป็นแบบอัลลอยขนาด 12 นิ้ว

โดยจะมีสีสันมาให้เลือกด้วยกันทั้งหมดอยู่ 4 สี ได้แก่ สีดำ สีฟ้า สีแดง สีขาว ที่ได้เปิดตัวมาพร้อมราคาจัดจำหน่ายของรุ่น PortoFino 125 ที่ในประเทศจีน มีราคาอยู่ที่ประมาณ 50,900 บาท

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://warungasep.net/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand