Royal Enfield Classic 350 เผยโฉม ถูกวิ่งทดสอบก่อนที่จะเปิดตัวใหม่แล้ว ในปี 2021 นี้!! |

Royal Enfield Classic 350 เผยโฉม ถูกวิ่งทดสอบก่อนที่จะเปิดตัวใหม่แล้ว ในปี 2021 นี้!!

เผยโฉม Royal Enfield Classic 350 เวอร์ชั่นสำหรับปี 2021 อย่างเป็นทางการในประเทศอินเดีย จากที่เป็นภาพ Spy shot รถจักรยานยนต์จากทางค่าย Royal Enfield ที่ถูกวิ่งทดสอบในประเทศอินเดีย โดยล่าสุดภาพดังกล่าวก็ได้เผยให้เห็นถึงรายละเอียดบนตัวรถมากขึ้น

 

 

โดยมาในตัวรุ่นของ Royal Enfield Classic 350 ในเวอร์ชั่นสำหรับปี 2021 ที่จะใช้แพลตฟอร์มตัวเครื่อง J ตัวใหม่ สำหรับ Classic 350 ในรุ่นต่อไป ซึ่งก็ได้รวมอยู่ในตัวใหม่ล่าสุด อย่างรุ่น Meteor 350 แล้ว ซึ่งสำหรับตัวเครื่องยนต์นั้นได้จุเครื่องยนต์ที่ขนาด 349 ซีซี ที่ให้กำลัง 20.2 แรงม้า และแรงบิดสูงสุด 24 นิวตันเมตร  ซึ่งตัวเครื่องยนต์นั้นได้รับการปรับปรุงมาใหม่ ที่ให้ความรู้สึกที่นุ่มนวลและมีแรงบิดมากขึ้นกว่าตัวเครื่องยนต์เก่าของรุ่น Classic ที่มีอยู่นั้นอย่างแน่นอน

 

 

สำหรับ  Royal Enfield Classic 350 เวอร์ชั่นในปี 2021 ก็คาดการณ์กันไว้ว่า ก็น่าจะมีการเปิดตัวใหม่ สำหรับ Royal Enfield Classic 350 ที่จะมาในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้านี้ และแน่นอนว่าราคานั้นจะต้องมีราคาที่สูงกว่าตัวเดิมของรุ่น Classic 350 อย่างแน่นอน แต่อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับราคาและข้อมูลเฉพาะที่ชัดเจน สำหรับแฟนๆของทาง Royal Enfield ก็มารอลุ้นดูการอัพเดทของทางค่ายกันในเร็วๆนี้อย่างแน่นอน!!

 

 

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.bikewale.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand