Qianjiang Motorcycle เปิดตัว 2 โมเดลใหม่ ของ Orcal SK01 และ SK03 |

Qianjiang Motorcycle เปิดตัว 2 โมเดลใหม่ ของ Orcal SK01 และ SK03 

Orcal เป็นแบรนด์ที่จัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์นำเข้าจากจีน โดย Qianjiang Motorcycle ในยุโรป จากฝรั่งเศส ที่ได้มีโมเดลของ 2 ข้อเสนอใหม่ ที่มาในรุ่นใหม่อย่าง SK01 และ SK03 ที่ได้รับการออกแบบและผ่านการทดสอบและการเปลี่ยนแปลงเครื่องยนต์  ผ่านตามแบบฉบับของมาตรฐานจากใบอนุญาต ของที่ยุโรปแล้ว หากมองดูรถในคลาสนี้ สำหรับ Orcal รุ่น SK01 ก็ดูเหมือนจะมาเป็นอีกหนึ่งคู่แข่งอย่างของทาง Honda Grom รถที่มีขนาด 125cc ตัวใหม่ได้เลย

สำหรับ Orcal SK01 รุ่นนี้ หากเรามองเข้าไปใกล้ๆ แล้วคุณจะเห็นว่า ยังมีที่ว่างอีกมากมายสำหรับที่จะใช้วางตัวเครื่องยนต์ ที่ให้มาได้ในขนาดที่ใหญ่กว่า ที่ได้วางเครื่องยนต์ที่มาในรุ่น Orcal SK03 โดยได้มาพร้อมกับเครื่องยนต์ในขนาดพิกัด 300cc. และมาพร้อมกับระบบเกียร์แบบ 6 สปีด ระบบกันสะเทือนที่เป็นโช้คอัพแบบปรับระดับได้ แบบโมโนโช๊ค มาพร้อมกับดิสก์เบรก และระบบ ABS ทั้งด้านหน้าและด้านหลัง มีความสูงของเบาะขนาดที่ 31.8 นิ้ว

 

และสำหรับในรุ่น SK01 จะมีเครื่องยนต์ขนาด 125 ซีซี ที่ให้กำลังที่ 14.4 แรงม้า ที่ 9,500 รอบต่อนาที และแรงบิด 9.2 ฟุต ปอนด์ ที่ 8,000 รอบต่อนาที โดยมีน้ำหนักเพียงแค่ 322 ปอนด์ และที่พิเศษด้วยการใช้ระบบหัวฉีดเชื้อเพลิงจาก Marelli ซึ่งเป็นที่น่าจับตามองกันสำหรับในโมเดลนี้ ที่เนื่องจากรถจักรยานยนต์จากค่ายของจีนในรุ่นอื่นๆ ของรถในกลุ่มนี้ ยังคงใช้เป็นระบบของคาร์บูเรเตอร์อยู่ในหลายๆ รุ่น ในปัจจุบัน

 

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand