New Honda Grazia 125 เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว ที่ประเทศอินเดีย |

New Honda Grazia 125 เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว ที่ประเทศอินเดีย

New Grazia 125 เปิดตัวที่ประเทศอินเดียอย่างเป็นทางการ รถสกู๊ตเตอร์ที่เน้นการใช้งานในเมือง ที่มาพร้อมกับเครื่องยนต์ขนาด 125cc แบบ 1 ลูกสูบ ระบบจ่ายน้ำมันแบบหัวฉีด โดยเป็นการทำงานระหว่างระบบ HET  และ eSP ที่ช่วยทำให้มีอัตราเร่งและอัตราการประหยัดน้ำมันได้ดี โดยให้แรงม้าสูงสุดที่ 8.29 PS และแรงบิดสูงสุดอยู่ที่ 10.3 NM

 

ในส่วนของฟีเจอร์ต่างๆ New Grazia 125 จะมีระบบไฟหน้าที่เป็นแบบ LED หน้าจอแสดงผลแบบดิจิตอล ที่จะแสดงบอกถึงค่าต่างๆ บนตัวรถ ที่ได้มาพร้อมกับปุ่ม เปิด ปิด เครื่องยนต์ และ ปุ่มเปิดในส่วนของเบาะนั่งใต้ถังน้ำมัน มาจากบริเวณคอนโซลด้านหน้า รวมไปถึงระบบเซ็นเซอร์ของขาตั้ง ที่จะมาช่วยรักษาความปลอดภัยให้ดียิ่งขั้น

 

โดย New Honda Grazia 125 นับว่ามีราคาเริ่มต้นเปิดตัวออกมาแบบที่สามารถจับต้องได้ โดยทาง Honda ที่ประเทศอินเดีย ได้เปิดตัวมาในราคาที่ 73,912 รูปี หรือที่ประมาณ 30,000 บาท (ไม่รวมภาษี) โดย New Honda Grazia 125 มี 2 เวอร์ชั่นด้วยกัน คือ รุ่น Standard และรุ่น Deluxe โดยทั้ง 2 รุ่น มีให้เลือกทั้งหมด 4 สี ได้แก่ สี Matte Cyber Yellow (เหลือง), Pearl Spartan Red (แดง), Pearl Siren Blue (น้ำเงิน), และ Matte Axis Grey (เทา)

 

 

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://indianautosblog.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand