Kawasaki เปิดตัวชุดสีใหม่ด้วย Matte Black Green สีด้านสุดพรีเมี่ยมให้กับรุ่น Z900 2021 |

Kawasaki เปิดตัวชุดสีใหม่ด้วย Matte Black Green สีด้านสุดพรีเมี่ยมให้กับรุ่น Z900 2021

Naked Bike ที่จัดจ้านที่สุดในพิกัด 900cc ไม่มีใครไม่รู้จัก Kawasaki Z900 ที่ได้มาพร้อมกับขุมกำลัง 948cc 4 สูบ 4 จังหวะระบบวาล์วแบบ DOHC, 16 วาล์ว จ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงด้วยระบบหัวฉีด ระบายความร้อนด้วยน้ำ ระบบคลัทช์มือที่มาพร้อมกับ Assist & Slipper Clutch ทำงานร่วมกันได้อย่างลงตัว ระบบเกียร์ 6 สปีด Kawasaki Z900 นี้ยังสามารถผลิตกำลังสูงสุดได้อยู่ที่ 92.2 กิโลวัตต์ หรือ 125 แรงม้า ที่ 9,500 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 98.6 นิวตันเมตร ที่ 7,700 รอบต่อนาที

มาพร้อมเรือนไมล์แบบจอสี TFT ขนาด 4.3 นิ้ว สามารถเปลี่ยนโทนสีพื้นหลังได้ บอกข้อมูลและแสดงผลค่าต่าง ๆ ได้อย่างครบครัน เช่น ตำแหน่งเกียร์ รอบเครื่องยนต์ ความเร็ว ระดับน้ำมันเชื้อเพลิง ระยะทางรวม ระยะทางในแต่ละทริป อุณหภูมิ อัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิง เป็นต้น และยังสามารถเชื่อมต่อกับระบบสมาร์ทโฟนผ่านทางบลูทูธ จากแอพพลิเคชั่น “RIDEOLOGY THE APP”

และในโฉม 2021 ใครที่ชื่นชอบความด้านชา ดุดัน Kawasaki เองก็จัดให้ด้วยชุดสี Matte Black Green ชุดสีที่จะตอบโจทย์ของคนที่ชอบสีด้าน มองผ่าน ๆ อาจจะแยกไม่ออกระหว่างโฉมเก่าและใหม่ ชุดสีเดิมนั้นจะเป็นสีแบบ สีเทา (Metallic Graphite Gray / Metallic Spark Black) สิ่งที่เปลี่ยนไปในโฉมนี้ก็คือชุดสีบริเวณไฟหน้า แฟริ่งข้าง อกไก่กันความร้อนท่อ ถังน้ำมัน และชุดแฟริ่งท้าย


ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.iwanbanaran.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand