The World Gets Smaller นับถอยหลัง KTM พร้อมเปิดตัวใหม่ 26 ม.ค. 64 นี้ รู้กันแน่นอน!! |

 

The World Gets Smaller นับถอยหลัง KTM พร้อมเปิดตัวใหม่  26 ม.ค. 64 นี้ รู้กันแน่นอน!!

คุณพร้อมสำหรับ Super Adventure หรือยัง? Team Orange หรือทาง KTM ได้ออกมาโพสต์ภาพทีเซอร์บนเว็บไซต์ ในยุโรป พร้อมทั้งทิ้งข้อความไว้ว่า " The World Gets Smaller " และพร้อมทั้งนับถอยหลังสู่ วันที่ 26 มกราคม 2564 นี้ โดยทาง KTM จะเปิดโมเดลอะไรในสิ้นเดือนนี้?

 

จากข้อมูลของทาง Motorrad ได้คาดการณ์ว่ามอเตอร์ไซค์คันใหม่จากทาง KTM อาจเป็น 1290 Super Adventure รุ่นใหม่ ที่เห็นๆ และมีกระแสกันในตอนนี้ ที่มีการทดสอบของ KTM ที่ถูกพบในหลายๆ ครั้งที่ผ่านมา ที่มีการปรับปรุงมาใหม่ ที่ใครหลายๆ คนต่างก็รอคอยมานาน สำหรับโมเดลใหม่นี้ ของทาง KTM ที่จะเข้ามาสู่ตลาดด้วยโมเดลใหม่ๆ ที่จะมาพร้อมทั้งเทคโนโลยี ที่อัพเดทมาใหม่ตามมาตรฐาน เพื่อประสิทธิภาพของการใช้งานได้อย่างเต็มที่ ที่สุดจากทางค่าย

และเมื่อพิจารณาถึง KTM ในครั้งนี้ก็คาดการณ์ว่า ภายในช่วงท้ายเดือน มกราคม 64 นี้ นี่อาจจะเป็นโมเดลสายลุย อย่างรุ่น Super Adventure S และ R ที่ยังคงถูกระบุว่าเป็นรถสำหรับในการจำหน่ายที่มาในรุ่นของปี 2020 ที่ถูกประกาศไว้บนเว็บไซต์ของทางบริษัท KTM หรือไม่ อย่างไรก็ตามในวันที่ 26 มกราคม 64 ทาง KTM จะมาในรูปแบบไหน? ได้รู้กันอย่างแน่นอน!!

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://hyosung.com.es/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand