Hyosung เปิดตัว Aquila GV125S Cruiser โมเดลตัวใหม่!! |

Hyosung เปิดตัว Aquila GV125S Cruiser โมเดลตัวใหม่!! 

Hyosung บริษัทผู้ผลิตรถมอเตอร์ไซค์จากประเทศเกาหลีแบรนด์ที่ตั้งอยู่ในเมืองกรุงโซล ได้เปิดตัวและนำเสนอสำหรับรถโมเดลรถในแนว Cruiser ที่เปิดตัวใหม่มาในรุ่น Aquila GV125S รถในแนว Cruiser ที่ทาง Aquila ได้นำเอาความสวยงามและเอกลักษณ์ของแบบรถในแนวทาง Bobber มาใช้ในการออกแบบเข้าไว้ด้วยกันอย่างเห็นได้ชัดเจน ด้วยส่วนประกอบต่างๆ ที่เน้นไปด้วยสีดำ, บังโคลนหลังที่ถูกตัดแต่งและออกแบบมาใหม่, แฮนด์บาร์ที่แบบต่ำ

Aquila GV125S ให้เครื่องยนต์ในรูปแบบ V-twin 60 องศา 6 วาล์ว ที่ระบายความร้อนด้วยของเหลว สามารถทำกำลังได้ที่ 14 แรงม้า และแรงบิด 7 ปอนด์ มาพร้อมกับระบบเกียร์ 5 สปีด และเครื่องยนต์ได้รับการรับรองมาตรฐานยูโร 4 แล้ว สำหรับมิติของตัวรถนั้น มีความสูงของเบาะนั่ง 27.9 นิ้ว ซึ่งเป็นระยะที่จะสามารถเอื้อมถึงแฮนด์บาร์ได้อย่างเหมาะสม และมาด้วยน้ำหนักเพียง 363 ปอนด์ สำหรับระบบกันสะเทือนใช้โช้คหน้าขนาดที่ 5.3 นิ้ว และโช้คหลังคู่ 2.6 นิ้ว ล้อหลังขนาด 16 นิ้ว และล้อหน้า 15 นิ้ว ขนาดยาง 150 และ 120 ระบบเบรกแบบดิสก์เบรก ทั้งหน้าและหลัง

โดยทาง Hyosung บริษัทผู้ผลิตได้นำโมเดลนี้ Aquila GV125S มาเพื่อที่น่าจะขยายตลาดของกลุ่มครุยเซอร์ ไปยังกลุ่มของผู้ขับขี่ที่ชื่นชอบรถในแนวทางนี้อย่างแน่นอนไม่ว่าจะเป็นทั้งรุ่นใหญ่และรุ่นเล็กนี้อย่างแน่นอน และสำหรับ Aquila GV125S จะมีตัวเลือกสำหรับสีสันที่ให้มา อยู่ 2 สี นั่นก็คือ สีดำด้านและดำเงา ที่ได้เปิดตัวมาในราคา 3,795 ยูโร  หรือ ที่ประมาณ 138,396 บาท

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://hyosung.com.es/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand