Kawasaki India เปิดตัว ZH2 และ ZH2 SE อย่างเป็นทางการแล้ว!! |

 

 

 Kawasaki India เปิดตัว ZH2 และ ZH2 SE อย่างเป็นทางการแล้ว!!

Kawasaki India เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ อย่าง Kawasaki ZH2 และ ZH2 SE ที่มาพร้อมขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ซูเปอร์ชาร์จ 998 ซีซี ที่ได้อัปเดตด้วยการออกแบบจากทาง Sugomi ของบริษัท ที่มาเสริมด้วยคุณสมบัติต่างๆ อย่างเช่น ระบบไฟ LED เต็มรูปแบบ แผงหน้าปัดขนาด 4.3 นิ้ว ที่ยังสามารถรองรับ Bluetooth จอแสดงผลใหม่ที่ทำงานร่วมกับระบบของทาง Kawasaki RIDEOLOGY THE APP

(Kawasaki ZH2 SE)

Kawasaki ZH2 และ ZH2 SE ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ 998 ซีซี สี่สูบเรียง ที่ระบายความร้อนด้วยน้ำ DOHC 16 วาล์วซุปเปอร์ชาร์จ ที่ให้กำลังสูงสุด 197.2 แรงม้า ระบบขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์เชื่อมโยงกับระบบเกียร์ 6 สปีด ติดตั้งระบบกันสะเทือนมาในรุ่นมาตรฐาน ที่ประกอบด้วยโช้คหน้าของทาง SHOWA SFF-BP และโช้คหลังของทาง SHOWA รุ่น SE ที่ได้รับมาจาก KECS (Kawasaki Electronic Control Suspension) ด้วยระบบเทคโนโลยี Skyhook ของทาง Showa และยังมาพร้อมด้วยระบบควบคุมการขับขี่ที่จะยึดเกาะถนนได้ด้วยโหมดในการขับขี่ที่ให้มาทั้งสามโหมด อย่าง โหมด Sport , Road และ Rain มาพร้อมระบบควบคุมอย่าง ABS ระบบควบคุมในตัวรถและระบบควบคุมความเร็ว Traction Control และ Cruise control

 

 

ทั้งสองรุ่นมีให้เลือกเพียงสีเดียว  Metallic Diablo Black / Golden Blazed Green โดยทาง Kawasaki India ได้เปิดตัว Z H2 และ Z H2 SE มาแต่ยังเผยราคาเต็มจำนวนมาในขณะนี้และยังคงต้องสั่งจองไว้ก่อนสำหรับ 2021 Kawasaki ZH2 และ ZH2 SE นี้!!


 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.autocarindia.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand