เผยตัวอีกแล้ว Royal Enfield 650 Cruiser โมเดลใหม่ พร้อมออกสู่ตลาดในปี 2021 นี้!! |

เผยตัวอีกแล้ว Royal Enfield 650 Cruiser โมเดลใหม่ พร้อมออกสู่ตลาดในปี 2021 นี้!!

 

จากภาพสปายช็อตในช่วงเดือนตุลาคมของปี 2020 ที่ผ่านมา ทำให้หลายคนได้เห็นโฉมใหม่ของโมเดล Cruiser นี้กันมาบ้างแล้ว สำหรับ Royal Enfield 650 Cruiser โมเดลใหม่

และจากภาพสปายช็อตในตอนนี้ที่ค่อนข้างชัดเจนแล้วว่าตัวของ Enfield’s Concept KX ที่คาดว่าจะออกตัวจริงมาวางจำหน่ายกันในช่วงครึ่งหลังของปี 2021 นี้ และที่ล่าสุดได้มีการเผยชุดภาพสปายช็อตมาอีก โดยทางสื่อ GaadiWaadi ที่ได้รายงานภาพสปายช็อตล่าสุดของโมเดลใหม่นี้ ที่อาจจะมาในราคาและการผลิตที่พรีเมี่ยมมากกว่าตัวเดิม เมื่อเทียบกับตัว 650 Twins ของทาง Royal Enfield ที่กำลังจะนำโมเดล 650 ตัวใหม่นี้ มาสร้างในรูปแบบโมเดลของรถ Cruiser ตัวใหม่ของแบรนด์ Royal Enfield

สำหรับรถในสาย Cruiser ตัวใหม่นี้ที่มาพร้อมความพรีเมียมแบบสไตล์รถครุยเซอร์ จากภาพ สปายช็อต ล่าสุด แสดงให้เห็นถึงรายละเอียดเฉพาะของ Royal Enfield 650 Cruiser ที่จะมีสัดส่วนที่ใหญ่ขึ้น ซึ่งจะช่วยในการติดตั้งเครื่องยนต์จากรุ่น 650 Twins ออกมาได้อย่างลงตัวและกำลังทำการทดสอบแล้ว โดยคาดการณ์ สำหรับ Royal Enfield 650 Cruiser โมเดลนี้ ทางแฟนๆของ Royal Enfield จะได้เห็นโมเดลนี้ฉบับเต็มๆ กันในอีกไม่นานนี้อย่างแน่นอน!!

 

 

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://gaadiwaadi.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand