Zontes เผยสเปคพร้อมเปิดตัวแล้ว สำหรับ All New 310M บิ๊กสกู๊ตเตอร์รุ่นใหม่ล่าสุด!! |

 Zontes เผยสเปคพร้อมเปิดตัวแล้ว สำหรับ All New 310M บิ๊กสกู๊ตเตอร์รุ่นใหม่ล่าสุด!!

รถบิ๊กสกู๊ตเตอร์รุ่นใหม่ล่าสุดจากทางค่าย Zontes ที่ได้เผยสเปคพร้อมการเปิดตัวแล้วอย่างเป็นทางการ สำหรับ All New 310M ในที่สุดหลังจากที่มีการเผยทีเซอร์ภาพของตัวรถออกมาแล้วไปก่อนหน้านี้ และครั้งนี้ทางค่ายผู้ผลิตก็ได้ยลโฉมมาให้เห็นกันแบบเต็มๆ แล้ว ก็ถือว่ามันเป็นหนึ่งในรถบิ๊กสกู๊ตเตอร์ที่มาแรงที่สุดในคลาสนี้เลยก็ว่าได้ ที่มาในรูปแบบของรถบิ๊กสกู๊ตเตอร์รุ่นใหม่ด้วยดีไซน์ใหม่ที่ดูดุดันและลงตัวเป็นอย่างมากสำหรับ All New Zontes 310M

All New Zontes 310M มาพร้อมกับเครื่องยนต์ขนาด 309cc แบบ 1 สูบ จ่ายน้ำมันด้วยระบบหัวฉีด ให้แรงม้าสูงสุดที่ 32 HP ที่ 7,500 รอบต่อนาที และทอร์สูงสุดนั้นจะอยู่ที่ 32 นิวตันเมตรที่ 5,500 รอบต่อนาที โดยเคลมไว้ว่าสามารถทำความเร็วตั้งแต่ 0 – 140 กม./ชม. ได้ในเวลาเพียง 8 วินาทีเท่านั้น

ส่วนของฟีเจอร์อื่นๆ ที่ให้มานั้นประกอบไปด้วย ระบบไฟแบบ LED รอบคัน หน้าจอแสดงผลแบบ TFT ดิจิตอลเต็มรูปแบบ ระบบกุญแจรีโมท ชิลด์หน้าปรับไฟฟ้า และระบบเบรก ABS ของ Bosch ทั้งด้านหน้าและด้านหลัง โดยสำหรับ All New Zontes 310M นั้นได้เปิดราคาที่จะขายในประเทศจีนแล้วอยู่ที่ 30,800 หยวน หรือแปลงเป็นเงินไทยก็อยู่ที่ประมาณ 140,000 บาท!!

 

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://warungasep.net/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand