Honda CB350 H?ness เผยแนวคิดโมเดลใหม่ มาในรุ่น Scrambler !! |

 

Honda CB350 H’ness เผยแนวคิดโมเดลใหม่ มาในรุ่น  Scrambler !!

Honda CB350 H’ness รถมอเตอร์ไซค์แนว Classic-Vintage ที่เป็นกระแสนิยมในประเทศอินเดีย ที่ได้เสียงตอบรับเป็นอย่างดีจากการเปิดตัวโมเดลนี้มา และล่าสุดนี้ทาง IndianAutosBlog เว็บชื่อดังของประเทศอินเดียได้มีการเผยแพร่ภาพเรนเดอร์ของ Honda CB350 H’ness ในรูปแบบใหม่ ที่มาในสไตล์ของ Scrambler ออกมาได้อย่างลงตัว

 

ผลงานจาก Shoeb Kalania นักออกแบบของเว็บไซต์ ได้เลือกนำ Honda CB350 H’ness มาใช้ในการออกแบบครั้งนี้ ที่ได้ทำการเปลี่ยนเป็นมาในแนวทางของสาย Scrambler ตัวใหม่ ตัวถังน้ำมันถูกออกแบบมาใหม่ ให้เหมาะสมกับแนวทางของรถ ที่ดูเหมือนว่าจะมีขนาดเล็กลง วางระบบท่อไอเสียใหม่แบบยกสูงขึ้นตามสไตล์ของรถ Scrambler พร้อมด้วยตัวป้องกันความร้อน การ์ดป้องกันการกระแทกใต้ท้องเครื่อง วงล้อแบบซี่ลวด และตัวสวิงอาร์มหลักของรถนั้นถูกเปลี่ยนไป ในหลายๆองค์ประกอบ และเลือกใช้วัสดุโครเมียมที่ได้เอกลักษณ์ของความเป็นรถแนว Scrambler แบบย้อนยุค ได้อย่างลงตัว

 

ในส่วนที่เป็นฐานของรุ่น Honda CB350 H’ness มาในเครื่องยนต์ขนาด 348 ซีซี หนึ่งลูกสูบ ระบายความร้อนด้วยอากาศ ให้กำลังสูงสุด 21 แรงม้า (BHP) ที่ 5,500 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 30 นิวตันเมตรที่ 3,000 รอบต่อนาที ระบบเกียร์ห้าสปีด ส่งกำลังด้วยระบบโซ่ มาพร้อมระบบคลัทซ์มือแบบ Wet Multiple และสำหรับโมเดล Honda CB350 H’ness นี้ ยังคงมีผลิตและประกอบแค่ที่ในอินเดียเท่านั้นในปัจจับนนี้!!

 

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://indianautosblog.com

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand