MOTO GUZZI เปิดตัว V7 STONE และ V7 SPECIAL 2021 ปรับปรุงเครื่องใหม่แรงม้ามากกว่าเดิม !! |

MOTO GUZZI เปิดตัว V7 STONE และ V7 SPECIAL 2021 ปรับปรุงเครื่องใหม่แรงม้ามากกว่าเดิม !!

MOTO GUZZI V7 เป็นรุ่นที่มีการผลิตอย่างต่อเนื่องยาวนานที่สุดของ Moto Guzzi โดยมีรุ่นสไตล์คลาสสิกที่เปิดตัวสายการผลิต Mandello del Lario มากว่าห้าสิบปี สำหรับปี 2021 Moto Guzzi ได้เปลี่ยนแปลงเครื่องยนต์ครั้งใหญ่โดยเพิ่มพลังแรงม้าและแรงบิดจากรุ่นก่อนอย่างมาก

 เครื่องยนต์ที่ปรับปรุงมาใหม่ได้ขยายขนาดความจุกระบอกสูบเป็น 850cc จาก 744cc ในตัวก่อน ทำให้มีประสิทธิภาพมากขึ้นกว่าเดิมโดยผลิตแรงม้าได้มากขึ้น 25% จาก 52hp เป็น 65hp ทาง Moto Guzzi ยังสามารถเพิ่มแรงบิดให้มากขึ้นเป็น 56 นิวตันเมตร จาก 44 นิวตันเมตร และทาง Moto Guzzi ยังก่าวว่าเครื่องยนต์ตัวใหม่สามารถเข้าถึงแรงบิด 80% ตั้งแต่ 3,000 รอบต่อนาที

จะเห็นได้ว่าเครื่องยนต์ตัวใหม่จะตอบสนองได้ดีกว่า และมาพร้อมกับหน้าจอ LCD ที่แสดง ความเร็ว รอบเครื่องยนต์ ตำแหน่งเกียร์ และระบบไฟแจ้งเตือนต่าง ๆ  และมีการเสริมความแข็งแรงของตัวโครงรถให้มีความทนทานมากขึ้น 

ความแตกต่างระหว่าง V7 Stone กับ V7 Special จะมีสีที่แตกต่างกันด้วย V7 Stone มีสีให้เลือก 3 สี ได้แก่ Nero Ruvido, Azzurro Ghiaccio และ Arancione Rame ในส่วนของ V7 Special ที่จะให้อารมณ์คลาสสิกและมีเสนห์มากยิ่งขึ้นจะมามี 2 สีให้เลือกได้แก่ Blu Formale และ Grigio Casual สำหรับในด้านของราคานั้นยังไม่มีการเปิดเผย ข้อมูลแต่อย่างใด


ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.visordown.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand