Yamaha Indonesia เปิดตัว Fino 125 Premium พร้อม 3 สีสันใหม่ ส่งท้ายของปี 2020 !! |


Yamaha Indonesia เปิดตัว Fino 125 Premium พร้อม 3 สีสันใหม่ ส่งท้ายของปี 2020 !!

Yamaha Indonesia เปิดตัว Fino 125 Premium มาพร้อมกับ 3 สีสันใหม่ ในช่วงท้ายของปี 2020 นี้ ทาง PT Yamaha Indonesia Motor Manufacturing (PT YIMM) ได้ทำการรีเฟรชกับโมเดลของรถออโต้อเนกประสงค์อย่าง Fino ที่ได้มาพร้อมกันกับสีสันใหม่ๆ สำหรับรุ่น Yamaha Fino 125 ที่เป็นรุ่น Fino Premium ที่มาพร้อมกับความทันสมัยมากขึ้น ทำให้รูปลักษณ์ของ Yamaha Fino 125 Premium เวอร์ชั่นนี้จะมีความเรียบง่าย ดูหรูหรา อย่างมีระดับ 

โดย Yamaha Fino 125 Premium รุ่นนี้ใช้เครื่องยนต์ Blue Core 125 ซีซีที่มีประสิทธิภาพทรงพลังที่เชื่อถือ ที่ได้มาพร้อมกันกับสีสันแบบ 3 สีใหม่ ได้แก่ Black Espresso ซึ่งเป็นการผสมผสานระหว่างสีดำกับ Glossy Sakura Cooper, White Latte ซึ่งเน้นสีขาวที่โดดเด่นและสีล่าสุดคือ Creamy Grey ซึ่งเป็นการผสมผสานระหว่างสีเทากับ Glossy Sakura Cooper

Yamaha Fino 125 Premium ยังมีตัวถังที่เพรียวบาง มาพร้อมด้วยดีไซน์ที่ดูหรูหราทันสมัยและคลาสสิกแบบสุดๆ เพื่อใช้ในการขับขี่โดยเฉพาะสำหรับกลุ่มคนรุ่นใหม่ ที่รองรับรูปแบบการขับขี่ที่ทันสมัยและดูโดเด่นมากยิ่งขึ้น สำหรับ Yamaha Fino 125 Premium เวอร์ชั่นนี้ สามารถสั่งซื้อได้ที่ตัวแทนจำหน่ายของทาง Yamaha Indonesia ที่จัดวางจำหน่ายมาในราคา Rp. 18,735,000 หรือคิดเป็นเงินบ้านเราก็ที่ประมาณราวๆ 40,000 กว่าบาท (ราคาไม่รวมภาษี)

 

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : bikesrepublic.com

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand