Harley-Davidson Pan America 1250 มีแผนจะเปิดตัวในเดือนกุมภาพันธ์ 2564 นี้ |

Harley-Davidson Pan America 1250 มีแผนจะเปิดตัวในเดือนกุมภาพันธ์ 2564 นี้

Harley-Davidson Pan America 1250 ปี 2021 จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการทั่วโลกในวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2564 พร้อมกับรุ่นอื่น ๆ ก็เป็นระยะเวลา 3 ปีมาแล้วที่ได้มีกระแสค่อนข้างหนาหูเลยทีเดียวในตอนแรกคิดว่าได้เปิดให้จองเป็นเจ้าของได้ เนื่องจากมีการดูตัวอย่างโมเดลได้ที่ตัวแทนจำหน่าย Harley-Davidson หลายแห่งทั่วอเมริกาในเดือน ตุลาคม ที่ผ่านมา

แต่ปรากฎว่าทาง Harley-Davidson จะปล่อยรุ่น Pan America ให้จองจริง ๆ ในวันที่ 19 มกราคม 2564 และก็น่าจะเป็นรุ่นที่มีไลน์ผลิตมากที่สุดของทางค่ายเพราะเป็นรถในแนว Adventure คันแรกของทางค่าย และมีผู้คนให้ความสนใจเป็นจำนวนมากในโลกอินเตอร์เน็ต

สิ่งที่เราพอจะรู้เกี่ยวกับ Harley-Davidson Pan America 1250 นี้ ก็คือมันจะใช้เครื่องยนต์ V-twin ขนาด 1,250cc 60 องศาซึ่งอาจเป็นการติดตั้งที่คล้ายกับรุ่น Custom ของแบรนด์ แต่ไม่แน่ในเรื่องของตัวเลขขุมกำลังแรงม้าและแรงบิดที่จะให้มาอาจจะมากพอที่ให้เราได้สนุกไปกับมันอย่างแน่นอน

และฟีเจอร์อื่น ๆ ที่พอทราบนั้น หน้าจอเป็นแบบ TFT ขนาดใหญ่ เป็นแบบสี การ์ดกันท้องรถอลูมิเนียม ระบบไฟแบบ Full LED และแหล็กหลังที่ติดมาจากโรงงานเพื่อสามารถใส่ออฟชั่นเสริมได้อย่างกล่องเก็บสัมภาระด้านหลัง

รายละเอียดอื่น ๆ คาดว่าจะมีการเปิดเผยในเร็ว ๆ นี้ แต่เท่าที่ทราบกันดี วันที่ 22 กุมภาพันธ์ จะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ใครที่ชอบในแบรนด์ Harley-Davidson และต้องการรถมอเตอร์ไซค์ Adventure ไว้สักคัน Pan America 1250 ตอบโจทย์คุณอย่างแน่นอน


ขอขอบคุณที่มาจาก : www.bikesrepublic.com

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand