ทีมแข่งรถจากโรงงาน Red Bull KTM พร้อมลุยศึกดาการ์แรลลี่ปี 2021 |

ทีมแข่งรถจากโรงงาน Red Bull KTM พร้อมลุยศึกดาการ์แรลลี่ปี 2021

        การแข่งขันประจำปีครั้งที่ 43 ทีม Red Bull KTM มุ่งเน้นอย่างเต็มที่ในการกลับมาสู่ตำแหน่งสูงสุดและคว้าแชมป์ ดาการ์แรลลี่ ในปี 2021 หลังจากที่นักแข่งจากทีม Monster Energy Honda อย่าง Bobby Brabec ผู้ชนะรายการแข่งขันดาการ์แรลลี่ นักแข่งชาวอเมริกาที่ชนะเป็นครั้งแรกและคว้าเหรียญทองประจำปี 2020 ไป

 โดยในปีที่แล้ว Toby Price นักแข่งจาก KTM ได้อันดับสามในการแข่งขันของปี 2020 และอาจเป็นคนที่ต้องการคว้าแชมป์มากที่สุดในกลุ่มของนักขับจากทีม Red Bull KTM ในปี 2021 ที่กำลังจะถึงทางทีมและนักขับทั้ง 3 คน ได้แก่ Toby Price, Matthias Walkner และ Sam Sunderland มุ่งมั่นที่จะฝึกซ้อมและเตรียมความพร้อมอย่างเต็มที่ในการไปลุยศึกดาการ์แรลลี่อีกครั้ง และทางทีม Red Bull KTM ยังได้มีทำการปรับจูนรถแข่งเจ้า KTM 450 RALLY ครั้งใหญ่แล้วจะมีการนำไปทดสอบในทะเลทรายแถวตะวันออกกลางเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับความท้าทายในรายการ ดาการ์แรลลี่ 2021 ที่รอพวกเขาอยู่

  เราต้องมาลุ้นกันว่า KTM จะสามารถยึดบัลลังก์คืนได้หรือไม่หรือ Honda และ Brabec จะป้องกันตำแหน่งได้หรือไม่จากคู่แข่งอย่าง KTM หรือผู้ผลิตและทีมแข่งรายอื่นจะทำให้ทุกคนทั่วโลกประหลาดใจและสร้างประวัติศาสตร์ครั้งใหม่อีกครั้งหลังจากการแข่งขันในปี 2020 เราได้เห็นแล้วว่าไม่มีอะไรที่สามารถคาดการณ์ได้ ผลสรุปจะเป็นแบบใดพวกเราคงต้องรอชมคำตอบในศึกการแข่งขัน ดาการ์แรลลี่ 2021


ขอขอบคุณที่มาจาก :http://https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand