Triumph จะกลับมาเข้าร่วมการแข่งขัน Supersport ของประเทศอังกฤษในปี 2021 |

 

Triumph จะกลับมาเข้าร่วมการแข่งขัน Supersport ของประเทศอังกฤษในปี 2021

 ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา Triumph มีส่วนร่วมในการแข่งรถมากขึ้นเรื่อย ๆ ครั้งแรกใน 2019 บริษัท Triumph กลายเป็นผู้จัดจำหน่ายเครื่องยนต์พิเศษสำหรับใช้ในการแข่ง Moto2  ด้วยมีขนาด 765 cc  จากความสำเร็จ 2 ปี ที่ผ่านมาจะเห็นได้ชัดว่าเครื่องยนต์ของ Triumph มีประสิทธิภาพสูงเพียงพอสำหรับการแข่งขันและตอนนนี้ทาง Triumph ได้เล็งเห็นบางสิ่งที่ใกล้ตัวพวกเค้ายิ่งขึ้นนั่นคือการแข่งขันชิงแชมป์ Supersport ของประเทศอังกฤษ

หัวหน้าเจ้าหน้าที่ฝ่ายผลิตภัณฑ์ของ Triumph Motorcycles Steve Sargent กล่าวในแถลงการณ์

 “ Supersport ถือเป็นการแข่งขันชิงแชมป์ที่สำคัญมาโดยตลอดซึ่งได้พัฒนานักแข่งที่ผ่านการแข่งขันในระดับสูงสุดใน WSBK และ MotoGP ดังนั้นเราจึงรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ MSVR, Dorna และ FIM กำลังดำเนินการเพื่อยกระดับประเภท Supersport ไปข้างหน้าและเพื่อสนับสนุนให้ผู้ผลิตเช่น Triumph เราได้เข้าร่วมกับการแข่งรถ Supersport ในครั้งนี้และพวกเขาจะนำประสบการณ์มากมายมาใช้ในการแข่งครั้งนี้เราหวังว่าจะประสบความสำเร็จในปี 2021”

 ผู้อำนวยการ BSB ผู้จัดการแข่งขัน Supersport กล่าวว่า พวกเราหวังว่าการแข่งขันชิงแชมป์ประเภท Supersport จากทุกทีมแข่งจะสร้างความประทับใจให้กับผู้ชมและ พวกเราหวังว่าให้การแข่งขันในครั้งนี้ได้รับการเผยแพร่ไปในระดับสากลและสร้างแรงบันดาลใจให้กับรายการแข่งขันชิงแชมป์อื่น ๆ ที่คล้ายคลึงกันเพื่อดึงดูดผู้ผลิตรถจักรยานยนต์รายอื่นทั่วโลกให้กลับมาลงทุนกับการแข่ง Supersport อีกครั้ง และเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจให้ประเทศอังกฤษอีกทาง

 จากการแถลงการณ์เราจะเห็นได้ว่า Triumph นั้นจริงจังและลุงทุนมหาศาลแต่อนาคตพวกเราก็ไม่รู้ว่าการที่ทาง Triumph มาลงแข่งรายการ Supersport ในครั้งนี้จะประสบความสำเร็จหรือไม่ก็คงต้องปล่อยให้เป็นเรื่องของเวลาเท่านั้นที่จะบอกเราได้ ถ้ามีข้อมูลอะไรเพิ่มเติมพวกเราชาว Mocyc จะกลับมาอัพเดตข่าวให้กับแฟน ๆ ทุกคนรับทราบอีกครั้ง


ขอขอบคุณที่มาจาก :  https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand