ไปโหวต 22 เส้นทางมหัศจรรย์ของเชลล์แอดว๊านกันแล้วหรือยังครับ |

ไปโหวต 22 เส้นทางมหัศจรรย์ของเชลล์แอดว๊านกันแล้วหรือยังครับ ที่โหวตแล้วมีโอกาสได้ลุ้นเป็น 1 ใน 7ที่ได้ไปดูการแข่ง Moto GP ที่สนามแข่งเซปังประเทศมาเลเซียน่ะครับ

ตอนแรกผมคิดว่าจะ แค่ลุ้นโชคให้ไปดูการแข่งเท่านั้นนะ แต่นี่เขาให้เราได้มีโอกาสไปสัมผัสกับสนามแข่งที่ขึ้นชื่อว่าเป็นสนามที่มี ระยะทาง 5.5 กิโลเมตรต่อรอบ ซึ่งยาวที่สุดในการแข่ง MotoGP เลยทีเดียว ดูแล้วน่าตื่นเต้นมากครับ (รายละเอียดสนาม เข้าไปดูได้ที่ http://www.malaysiangp.com.my/ กับ http://en.wikipedia.org/wiki/Sepang_International_Circuit)

เห็น แล้วอยากให้ทุกคนได้มีโอกาสไปที่นั่นดูสักครั้งจังเลยครับ เพราะสนามที่นั่นขึ้นชื่อว่าดีที่สุดในโลก แถมยังเป็นสนามที่ท้าทายความอึดของนักแข่งมอเตอร์ไซค์มาแล้วหลายคน แว้นๆ กันบนถนนเมืองไทยมานานแล้ว ถ้ามีวาสนาได้ไปแข่งบนสนามระดับโลกบ้าง คงจะเป็นความฝันที่ยอดเยี่ยมไม่ใช่น้อย

แถมเขาว่ากันว่า 7 คนที่ได้ไป ยังจะมีโอกาสได้ลุ้นโชคชั้นที่ 2 หาหนึ่งคนที่ได้ไปซ้อนท้ายกับนักบิดชื่อดังบนเส้นทางที่ได้รับการโหวตมากที่ สุดด้วยนะครับ ไม่รู้เหมือนกันว่านักบิดชื่อดังที่ว่านั้นเป็นใคร แต่คนที่ได้ไปทั้งสนามเซปังและได้ไปซ้อนท้ายกับคนดังด้วยนี่ น่าจะเรียกได้ว่าคุ้มสองต่อจริงๆ