ลือกันยกใหญ่ Honda เตรียมเปิดไม้เด็ด หวังทวงบัลลังคืนในรุ่น All New CBR250RR-R |

ลือกันยกใหญ่ Honda เตรียมเปิดไม้เด็ด Sport Bike ในพิกัด 250cc หวังทวงบัลลังคืนในรุ่น All New CBR250RR-R

ก็เปิดตัวกันรัว กันไปเลยกัน Honda ที่ไม่นานมานี้ได้เปิดตัว Sport Bike พี่ใหญ่สุดในค่ายอย่าง New CBR1000RR-R สุดยอด Super Bike จากแดนปลาดิบที่จัดเต็มในเรื่องของขุมกำลัง ควงคู่มากับพี่คนกลาง New CBR600RR รถมอเตอร์ไซค์ Super Sport ในพิกัด 600cc ที่ถ่ายทอด DNA มาจากสนามแข่ง และเราเองก็ได้เชิญที่ไปทดลองขับขี่กันแล้วที่สนามช้างอินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์ จะสุดแค่ไหนเดี๋ยวจะมาเล่าให้ฟัง

แล้วน้องเล็กหละหายไปไหน ในตอนนี้ก็ได้เริ่มมีการเคลื่อนไหวของ Sport Bike น้องเล็กแต่ยังไม่ถึงกับสุดอย่าง CBR250RR-R ที่ไม่ได้มีการเปลี่ยนโฉมมานาน ต่างก็เล่ากันปากต่อปากว่า ในงาน Motor Expo 2020 ค่าย Honda เองเตรียมจะมีเซอร์ไพรส์ให้กับแฟน ทางค่ายปีกภายในบูธ

ทางนักออกแบบ Julaksendie Design ก็ได้มีการเผยภาพ CG ของ All New CBR250RR-R โดยการออกแบบนั้นจะเป็นเช่นเดียวกับพี่ใหญ่ทั้ง 2 คันที่ได้กล่าวมาก่อนหน้านี้ รวมไปถึงเคลื่อนยนต์คาดว่านักออกแบบตั้งใจจะใส่ลายละเอียด DNA ของรถแข่งอย่าง Moto GP เข้าไปอีกด้วย

การแข่งขันของ Sport Bike ในคลาส 250cc-300cc นั้นเริ่มมีเยอะขึ้นเรื่อย เพราะในคลาสนี้เป็นรถที่สามารถเอื้อมถึงได้ง่าย เป็นเจ้าของได้ง่ายด้วยข้อเสนอสุดพิเศษต่าง ภายในงานมหกรรมยานยนต์อย่าง Motor Expo 2020 แบบนี้ ถ้าหากมีความคืบหน้าอย่างไรกับ New Honda CBR250RR-R เราชาว Mocyc จะกลับมาอัพเดตให้กับเพื่อน อีกครั้งหนึ่ง


ขอขอบคุณที่มาจาก : https://julaksendiedesign.wordpress.com

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand