Kawasaki เปิดตัว Ninja ZX-10R โฉมใหม่ล่าสุดสำหรับ ปี 2021 จัดหนักจัดเต็มสไตล์ Kawasaki |

 

Kawasaki เปิดตัว Ninja ZX-10R โฉมใหม่ล่าสุดสำหรับ ปี 2021 จัดหนักจัดเต็มสไตล์ Kawasaki

Kawasaki ปรับโฉม Ninja ZX- 10R ใหม่ทั้งหมด ด้วยการปรับในครั้งนี้ตัวรถสร้างขึ้นจากข้อมูล Kawasaki Racing Team (KRT) ที่คว้าแชมป์ World Superbike Championship 7 สมัย ได้รับการออกแบบตัวถังใหม่ระบบกันสะเทือนที่ได้รับการปรับปรุงและเครื่องยนต์ที่ทรงพลังยิ่งขึ้นผ่านการปรับค่ามาตรฐานไอเสีย Euro 5 เป็นที่เรียบร้อย

 

 

ระบบไฟของรถเป็น Full Led ทั้งหมด ด้วยแฟริ่งด้านหน้ามีการปรับเปลี่ยนใหม่ด้วยรูปทรงตามหลักอากาศพลศาสตร์มากขึ้นและมี Winglets ในตัวช่วยทำให้รถมีแรงกดที่ด้านมากขึ้นในความเร็วสูง

 

 

เครื่องยนต์สี่สูบ 998cc 16 วาล์ว 998cc ของ 2021 ZX-10R ได้รับการยกเครื่องใหม่เพื่อประสิทธิภาพที่ดีขึ้นคาวาซากิได้เปิดเผยมาว่ามีแรงม้าสูงสุด 200 แรงม้าที่ 14,300 รอบต่อนาที รวมถึงการปรับอัตราทดเกียร์ที่ฟันเฟืองสามตัวแรกให้มีขนาดที่สั้นลงส่งผลให้มีอัตราเร่งในรอบต้นดีขึ้น

 

 

ติดตั้งจอ TFT แบบดิจิตอลขนาด 4.3 นิ้ว ที่เลือกได้ทั้งสีดำหรือสีขาวและปรับความสว่างได้โดยอัตโนมัติตามแสงสว่างในสภาพแวดล้อมต่าง ๆ ตัวจอจะแสดงผล มาตรวัดความเร็วแบบดิจิตอล , วัดการทำงานรอบเครื่องยนต์แบบแท่งดิจิตอล, ตำแหน่งเกียร์ , เครื่องวัดระยะทาง , ปริมาณการใช้เชื้อเพลิงปัจจุบันและเฉลี่ยอัตราสิ้นเปือง , นาฬิกาแสดงเวลา , อุณหภูมิเครื่องยนต์ , แรงดันไฟฟ้าของแบตเตอรี่

 

และมี Kawasaki Quick Shifter สำหรับการเปลี่ยนเกียร์ทั้งขึ้นและลง ด้วยจะทำงานที่รอบสูงกว่า 2500 รอบต่อนาที ในส่วนโหมดการควบคุมการขับขี่มีด้วยกันห้าโหมดแต่ยังไม่เปิดเผยว่า มีโหมดอะไรบ้าง แต่เปิดเผยความสามารถในการปิด ABS และ Traction Control ได้ พร้อมกับติดตั้งกันสะบัดไฟฟ้าของ Ohlins และระบบเบรกเป็นของทาง Brembo เป็นพื้นฐานจากโรงงาน

 

ในส่วนของราคาค่าตัวของเจ้า Kawasaki Ninja ZX-10R นั้น

- ( ZX-10R ABS )  17,399 เหรียญสหรัฐ หรือ 528,538 บาทไทย  ( ไม่รวมภาษีนำเข้า )

- ( ZX-10R KRT Edition ABS ) 17,699 เหรียญสหรัฐ หรือ 537,651 บาทไทย ( ไม่รวมภาษีน้ำเข้า )


ขอขอบคุณที่มาจาก : https://ultimatemotorcycling.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand