Droog Moto's Custom มาในเวอร์ชั่นใหม่ ของรุ่น DM-017 V2 E-Fighter !! |

 Droog Moto's Custom มาในเวอร์ชั่นใหม่ ของรุ่น DM-017 V2 E-Fighter !!

สำนัก Custom รถแต่ง ในวอชิงตัน ได้เลือกใช้ Droog Moto's รถจักรยานยนต์ไฟฟ้ารุ่นล่าสุด อย่าง DM-017 V2 E-Fighter รถจักรยานยนต์ไฟฟ้ารูปแบบอันเป็นเอกลักษณ์ รุ่นใหม่ล่าสุด ที่ใช้โมเดล DS ของ Zero พัฒนารถให้ได้มาในรูปแบบใหม่ที่เป็นเอกลักษณ์ ซึ่งยังคงเก็บชุดสวิงอาร์ม ชุดแบตเตอรี่ และแชสซี ที่เป็นสัญลักษณ์ของตัวรถเอาไว้  และสามารถใช้งานได้จริงในทุกระบบ ของตัวรถ

สำหรับรุ่น DM-017 ได้นำล้อและดิสก์ที่ให้น้ำหนักเบามาใช้ เสริมความแข็งแกร่งให้กับระบบเบรกด้วยของ Brembo และอัปเกรดระบบกันสะเทือนใหม่ทั้งสองข้าง ผู้ผลิตได้สร้างรูปลักษณ์ตัวถังของ E-Fighter ให้เข้ากับรูปเงาดำของ Droog Moto และเพิ่มแถบไฟ LED ที่มีความดุดันมากยิ่งขึ้น วางระบบไฟในเฟรมย่อย และแผงหน้าปัดที่ติดตั้งใหม่มาบนตัวถัง ที่ยังคงจุแรงบิดที่ 78 ฟุต 46 แรงม้า และเพิ่มระยะทางขึ้นอีกที่ 98 ไมล์ ต่อชั่วโมง

หากคุณกำลังมองหามอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและที่ไม่เหมือนใคร สำหรับ Droog Moto's DM-017 V2 E-Fighter เวอร์ชั่นนี้ ก็อาจจะเป็นอีกหนึ่งแนวทางเลือกใหม่ๆ สำหรับผู้ที่ชื่นชอบในสไตล์นี้ ได้ทำการตกแต่ง หรือ Custom ออกมาให้เป็นรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าในรูปแบบตามที่เราต้องการได้!!

 

ขอขอบคุณที่มาจาก :  https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand