เปิดตัวอย่างเป็นทางการกับ All New Yamaha Aerox 155 |

เปิดตัวอย่างเป็นทางการกับ All New Yamaha Aerox 155

ทาง Yamaha อินโดนีเซียก็ได้เปิดตัวออกมาแล้วอย่างเป็นทางการตามนัดกับ All New Yamaha Aerox 155 ซึ่งได้เห็นตัวจริงกันเต็ม ๆ แล้วรู้สึกว่าสวยใช้ได้เลยทีเดียวแตกต่างจากโฉมเก่าไปพอสมควร

รูปร่างดีไซน์การออกแบบของตัวรถนั้นดูมีมิติ เป็นสันเป็นเหลี่ยมมากขึ้น มีความ Sport มาขึ้นกว่าเดิม และในเรื่องของเครื่องยนต์นั้นยังคงเป็น 155cc Blue Core ที่มีระบบวาล์วแปลผัน VVA หน้าจอแสดงผล Digital แบบใหม่และยังสามารถเชื่อมต่อกับโทรศัพท์มือถือที่มีแอพพลิเคชั่น Y Connect เพื่อสามารถทราบถึงการแจ้งเตือนต่าง ๆ ได้เช่นเดียวกับ All New Yamaha Nmax 155 ที่ประเทศอินโดนีเซีย

ฟีเจอร์อื่น ๆ ที่ติดมากับรถเพิ่มเข้ามานั้นยังมีระบบ SMG ทำให้การสตาร์ทเครื่องยนต์นั้นเงียบและนุ่มนวล, ระบบ SSS ดับเครื่องยนต์และติดเครื่องยนต์อัตโนมัติ, ABS (สำหรับรุ่น ABS), โช้คอัพด้านหลังพร้อมซับแทงค์คู่, ระบบกุญแจ Smart Key, ระบบไฟ LED, ช่องเก็บของใต้เบาะ ในขณะที่ถึงน้ำมันนั้นจะจุมาให้ที่ 5 ลิตร

ใน All New Yamaha Aerox 155 นี้ยังมีให้เลือกด้วยกันทั้งหมด 2 เวอร์ชั่นด้วยกันคือ  Standard และ ABS ส่วนตัว Sport แบบในบ้านเรานั้นไม่มีออกมาให้เห็นแต่อย่างใด ถามว่าจะมาเป็นตัวในบ้านเราหรือไม่ ก็ต้องบอกได้ว่าก็มีความเป็นไปได้อยู่ไม่น้อยเลย เพราะว่าเวอร์ชั่นนี้ได้ออกแบบและพัฒนาในประเทศไทย เราอาจจะได้เห็นตัวจริงกันกับงาน Motor Expo ช่วงปลายปีนี้ อย่างไรก็ตามถ้าหากมีความคืบหน้าอย่างไร เราจะกลับมาอัพเดพให้เพื่อน ๆ กันอีกครั้งหนึ่ง


ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.iwanbanaran.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand