Harley-Davidson พร้อมเปิดตัวราคาและวางจำหน่าย Pan America 1250 Adventure สุดล้ำของทางค่ายแล้ว!!! |

Harley-Davidson พร้อมเปิดตัวราคาและวางจำหน่าย Pan America 1250 รถมอเตอร์ไซค์ Adventure สุดล้ำของทางค่ายแล้ว!!!

ก็ห่างหายกันไปพักใหญ่เลยทีเดียวกับรถมอเตอร์ไซค์ Adventure แบบเต็มรูปแบบของทาง Harley-Dasidson เมื่อนานมาแล้วก็ได้มีภาพ Spy Shot ที่เป็นภาพการทดสอบหลุดออกมาต่างก็รอความหวังว่าเมื่อไหร่จะได้ออกมาขายกันซะที

แต่ล่าสุดก็ได้มีรูปภาพจากดีลเลอร์รายหนึ่งในประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งเราจะเห็นได้ว่าตัวรถเองนั้นได้จอดในที่สาธารณะอย่างในลานจอดรถนั่นก็อาจจะมีความเป็นไปได้ว่าเจ้า Harley-Davidson Pan America 1250 พร้อมที่จะวางจำหน่ายให้เป็นเจ้าของกันแล้ว

รูปร่างหน้าตาภายนอกก็ถือว่าเอาเรื่องสุด ๆ ไปเลย โคมไฟหน้าเป็นแทบบาร์ 4 เหลี่ยมผืนผ้าขนาดใหญ่ ชุดแฟริ่งที่อ้วน แน่น บึกบึน ล้อซี่ลวดแบบทูบเลสมาพร้อมกับยางหลามที่พร้อมจะพาคุณเองลุยไปได้ทุกสถานการณ์

ชุดเฟรมเป็นแบบโครงถักที่ยึดติดกับบล็อคเครื่องยนต์  V-Twin Revolution Max 60 องศาขนาด 1,250 ซีซี ให้กำลังขับเคลื่อน 145 แรงม้าและแรงบิดสูงสุด 122 นิวตันเมตร ระบายความร้อนด้วยน้ำ เป็นจักรยานยนต์ที่มีเครื่องยนต์ Revolution Max ใหม่ถูกออกแบบมาเพื่อมอบประสิทธิภาพการทำงานที่ยืดหยุ่นพร้อมช่วงกำลังที่กว้างและตัวเค้นแบบคู่เพื่อเพิ่มการไหลเวียนของอากาศสูงสุด

ระบบกันสั่นสะเทือนหน้าแบบโช๊คหัวกลับขนาดใหญ่ และสวิงอาร์มอลูมิเนียมขนาดใหญ่เช่นกัน ฟีเจอร์เด็ด ๆ ภายในตัว Pan America นี้ก็มีในเรื่องของเรือนไมล์แบบ TFT , ระบบเบรค Brembo ที่ติดตั้งมาจากโรงงาน , ฟังก์ชั่นต่าง ๆ ที่ติดมากับตัวรถไม่ว่าจะเป็น ระบบเชื่อมต่อบลูทูธกับมือถือเพื่อให้แสดงผลไปยังหน้าจอเรือนไมล์ที่แจ้งเตือนสาย โทรเข้า-โทรออก และข้อความ , ระบบนำทาง GPS

ในเรื่องของการเปิดตัวอย่างเป็นทางการนั้นคาดว่าน่าจะไม่เกินสิ้นปีนี้ การเปิดตัวที่ว่านี้หมายถึงการเปิดราคาและสเปกอย่างเป็นทางการในทวีปยุโรปและอเมริกา ได้ใช้กันตามท้องถนน ถ้าให้พูดถึงว่าในบ้านเรานั้นมีสิทธิ์มั้ยที่จะได้ครอบครองเป็นเจ้าของหรือไม่ก็ต้องมารอลุ้นกันอีกทีในปี 2021


ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.visordown.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand