รถไฟฟ้า มหานะเธอ Felo FW-06 รถมอเตอร์ไซค์สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าสุดล้ำ |

รถไฟฟ้า มหานะเธอ Felo FW-06 รถมอเตอร์ไซค์สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าสุดล้ำ

ในปัจจุบันเราก็ได้มีรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าออกมาต่าง ๆ อย่างมากมาย และได้มีการแข่งขันในท้องตลาดค่อนข้างสูง ไม่ว่าจะเป็นแบรนด์เล็กหรือแบรนด์ใหญ่ต่างก็จะมีรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าเป็นของตัวเอง แต่ในส่วนตัวคิดว่า Felo FW-06 คันนี้มันน่าใช้ซะเหลือเกิน

Felo FW-06 มีรูปลักษณ์ดีไซน์ที่ฉีก โฉบเฉี่ยว หล่อ แตกต่างไม่ซ้ำใครมาก ๆ ซึ่งเป็นรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าที่ผลิตจากบริษัท Felo Technology บริษัทผู้พัฒนารถพลังงานไฟฟ้าจากประเทศจีน ซึ่งได้เปิดตัวครั้งแรกในงาน EICMA Show 2019 ที่ประเทศอิตาลี ด้วยรูปแบบตัวรถที่ฉีกแนวทางของรถไฟฟ้าที่เราคุ้นเคย ด้วยการใส่ความเป็นสกู๊ตเตอร์สปอร์ต AT ผสมกับรถมอเตอร์ไซค์ในแนวทางของ Underbone ที่ฉีกภาพเดิมๆ ของรถไฟฟ้าที่เน้นไปที่รูปแบบการดีไซน์ที่หรูหรา หรือไม่ก็ดูเรียบง่าย

ไฟหน้าที่ดุดันเป็นระบบไฟแบบ LED แยก ซ้าย-ขวา ชัดเจน มีไฟ Daylight เส้นขั้นกลางเพื่อความสวยงาม หน้าจอแสดวผลแบบ Digital  ระบบกุญแจ Smart Key ชุดล้ออัลลอยด์ ก้านเล็กสวยงาม ตัวรถเองยังมาพร้อมกับระบบ ABS เพื่อความปลอดภัยแก่ผู้ขับขี่อีกด้วย

Felo FW-06 ได้โชว์ตัวที่งาน Eicma Show ก็ได้กระแสตอบรับค่อนข้างดี และทางบริษัท Felo Technology ก็ได้เริ่มเดินสายการผลิตในปลายเดือนตุลาคมนี้ โดยได้จับมือกับบริษัทผู้ผลิตรถมอเตอร์ไซค์รายใหญ่อย่าง Kymco จากประเทศไต้หวัน เพื่อที่จะได้จำนวนรถเยอะพร้อมส่งออกเร็วยิ่งขึ้น

ในด้านของขุมกำลังที่ใช้ขับเคลื่อนอย่างแบตเตอรี่ ยังไม่ได้ระบุไว้อย่างชัดเจน ว่าจะใช้แบตเตอรี่ของอะไร วิ่งได้ไกลแค่ไหน ต้องชาร์จไฟนานเท่าไหร่ ในส่วนนี้ยังไม่มีข้อมูลหลุดออกมา แต่มองโดยรวม ๆ แล้วก็ถือว่าเป็นรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าที่น่าใช้คันหนึ่งเลยทีเดียว


ขอขอบคุณที่มาจาก : https://warungasep.net/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand