เผยตัวอย่างฟีเจอร์เด็ดของ Kawasaki Versys 1000 S และอัพเกรดเครื่องยนต์พร้อมจะเปิดตัวแล้วในปี 2021 |

เผยตัวอย่างฟีเจอร์เด็ดของ Kawasaki Versys 1000 S และอัพเกรดเครื่องยนต์พร้อมจะเปิดตัวแล้วในปี 2021

ยักษ์เขียวสาย Touring อย่าง Kawasaki Versys 1000 ก็ต้องยอมรับว่าตัวรถนี้มีความโดนเด่นไม่เหมือนกับรุ่นไหน ๆ ในคลาสเดียวกัน ทั้งหน้าตาที่โหด ขุมพลังที่ให้มาเกินคาดบวกกับชุดสีที่ดูเป็นเอกลักษณ์ก็อาจจะทำให้สาย Touring หลาย ๆ คนต่างก็เทใจไปให้ไม่น้อยเลย

อย่างที่เราทราบกันดีอยู่แล้วว่า Kawasaki พร้อมที่จะเปิดตัวโมเดลรุ่นใหม่ 6 รุ่นในวันที่ 23 พฤศจิกายนปีนี้โดยหนึ่งในนั้นเรามั่นใจได้เลยว่าจะมี Kawasaki Versys 1000 ด้วยอย่างแน่นอน  Kawasaki ได้ประกาศเปิดตัว Versys 1000 S และ 2-3 สัปดาห์ต่อมาก็ได้เปิดตัว Versys 1000 SE ออกมาตาม ๆ กัน

โดยทาง Kawasaki เองก็จะมีการเปิดโมเดลทั้งหมดของ Versys อยู่ด้วยกัน 2 รุ่น ได้แก่ Versys 1000 S และ Versys 1000 SE แต่สิ่งที่น่าสนใจนั่นก็คือในรุ่นของ Kawasaki Versys S ที่เป็นรุ่นกึ่งของ ตัวธรรมดา และตัว SE

โดยทาง Kawasaki นั่นจะให้เวอร์ขั่น S นี้มาแทนที่รุ่นธรรมดาด้วยสเปกที่สูงกว่าและคุณสมบัติระดับ Hightend อย่างระบบไฟ LED รอบคัน ไฟเลี้ยวอัจฉริยะที่สามารถเปิดและปิดตามองศาที่เราเข้าโค้งได้ ระบบ GPS ที่เชื่อมต่อจากตัวรถและมือถือที่ช่วยให้เราเดินทางไปแต่ละที่นั้นสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ระบบปรับความร้อนบริเวณแฮนด์ Grip Heater หน้าจอ TFT มาพร้อมกับโหมดการขับขี่อีก 4 โหมด Sport , Road , Rain , Rider

และยังมีของแถมที่ติดมากับตัวรถอย่าง กล่องเก็บสัมภาระพ่วงข้าง การ์ดแฮนด์ ชุดไฟโปรเจคเตอร์ กันล้ม กันรอยถัง เบาะ 2 ตอนยกระดับที่มีความนิ่มนั่งสบาย ระบบโช๊คหน้าเองเป็นของ KYB และยังเป็นระบบไฟฟ้าอีกด้วย โช๊คหลังก็เป็นของ KYB อีกเช่นกัน

สาย Touring ใช่ว่าจะซิ่งไม่ได้ Kawasaki Versys 1000 S นี้ยังแถม KQS-Kawasaki Quick Shifter เข้ามาอีกด้วย ชิวบังลมด้านหน้ามีความกว้างขึ้นจากตัวธรรมดา ชุดสีที่ให้มาเป็นแบบ Highly Durable Paint ที่เป็นเกร็ดเพชรสีสันสวยงาม

Kawasaki Versys 1000 S จะมีอยู่ที่หมด 4 รุ่นด้วยกัน Standard Edition , Tourer Edition , Tourer Plus Edition , Grand Tourer Edition


ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rushlane.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand