Royal Enfield เตรียมพร้อมแล้ว Cruiser 650cc ก่อนจะเปิดตัวใน 2021 !! |

 

Royal Enfield เตรียมพร้อมแล้ว Cruiser 650cc ก่อนจะเปิดตัวใน 2021 !!

จากที่มีข้อมูลภาพ Spy Shot หลุดออกมาให้เราได้เห็นกันแล้วนั้นว่าสำหรับทาง Royal Enfield  ที่กำลังจะเตรียมเปิดตัวรถแนว Cruiser ในพิกัด 650cc แบบ 2 สูบ ซึ่งก็ได้ออกมาให้เห็นกันไปบ้างแล้ว และล่าสุดมีข้อมูลภาพ Render สำหรับ Cruiser คันนี้ออกมาแล้วจากข้อมมูลของทางเว็บไซต์ rushlane.com

Royal Enfield Cruiser ในพิกัด 650cc แบบ 2 สูบ สิ่งที่น่าสนใจก็คือการออกแบบภายนอก ที่อ้างอิงมาจาก Royal Enfield KX ที่เป็นรถคอนเซ็ปท์ในก่อนหน้านี้มาได้อย่างลงตัว โดยเลือกใช้เครื่องยนต์ในพิกัด 648cc แบบ 2 สูบเรียง ที่ให้แรงม้าสูงสุดที่ 47 ตัว แรงบิดสูงสุด 52 Nm ระบบขับเคลื่อนด้วยเกียร์ 6 สปีด ดีไซน์ไฟแบบไฟกลม เรือนไมล์ทรงกระปุกแนวรถที่มีความคลาสสิก เบาะนั่งแบบ 2 ตอนยกระดับ ใช้ระบบกันสะเทือนหน้าหัวกลับแบบ Upside Down  

สำหรับ Royal Enfield Cruiser เวอร์ชั่นนี้ที่ทำออกมาถือว่าเป็นรถ Cruiser 650cc ที่ไม่ได้ดูใหญ่จะเกินไป โดยจะเน้นไปที่ความคล่องตัวในการขับขี่ซะมากกว่า โดยสำหรับ Royal Enfield Cruiser 650cc ในเวอร์ชั่นนี้ ก็มีคาดว่ารถจะพร้อมเปิดตัวมาในช่วงประมาณกลางปี 2021 ข้างหน้า มารอดูการอัปเดทกันในเร็วๆ นี้ สำหรับ Royal Enfield Cruiser 650cc

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rushlane.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand