CFMoto 1250TR-G 2021 Super Touring จากแดนมังกร ท้าชนเดือดกับ Benelli 1200GT และใบพัดสีฟ้า BMW |

CFMoto 1250TR-G 2021 Super Touring  จากแดนมังกร ท้าชนเดือดกับ Benelli 1200GT และใบพัดสีฟ้า BMW

หากคิดว่า Benelli 1200GT สร้างขึ้นมาเพื่อจะมาปราบ Honda Gold Wing ก็คงต้องผ่านคู่ต่อสู้ในบ้านตัวเองไปให้ได้ก่อน ที่กล่าวมานี้เองนั่นหมายถึงค่ายในบ้านตัวเองในประเทศจีนก็ได้เปิดตัว Super Touring ออกมาเช่นกัน นั่นก็คือ CFMoto 1250TR-G ดีไซน์สวยล้ำพรีเมี่ยมดูสะดุดตา

จากการร่วมมือระหว่างส้มจี๊ดจากออสเตรีย KTM และ CFMoto ทำให้เกิดโมเดลนี้ขึ้นมา ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมดีไซน์นี้นดูล้ำสมัยเหลือเกินเพราะในการออกแบบเจ้า CFMoto 1250TR-G คันนี้มี KTM อยู่เบื้องหลังนี่เอง!!!

ขุมกำลังของเครื่องยนต์นั้นเป็นเครื่องยนต์ V-Twin 1,279cc แบบเดียวกับ LC-8 ที่อยู่ในโมเดลของ KTM สร้างแรงบิดสูงสุดอยู่ที่ 140แรงม้า และ 120นิตันเมตร ยังยืนยันแล้วว่ามีประสิทธิภาพมากกว่า Benelli 1200GT และ BMW R 1250 RT อย่างแน่นอน

ในการร่วมของทั้ง 2 ค่ายจึงมีของเล่นเล็กน้อยที่ติดมากับตัวรถเช่น ระบบเบรก Brembo และ Shck Up จาก WP Suspension เช่นเดียวกับที่ KTM มีติดกับโมเดลในตอนนี้

จัดหนักจัดเต็มด้วยหน้าจอ TFT สีที่กว้าง 12.3 นิ้ว และยังมีระบบสเตอริโอสุดโหดแบรนด์ระดับโลกอย่าง JBL เอาไว้ฟังเพลงชิว ๆ เวลาขับขี่ทางไกล และยังสามารถควบคุมแอปพลิเคชั่นต่าง ๆ ผ่านมือถือด้วยระบบบลูทูธได้อีกด้วย ชิวด์หน้าปรับระดับได้เป็นระบบไฟฟ้า หน้าหนาวไม่เป็นไรมีระบบทำความอุ่นที่เบาะและแฮนด์อีกด้วย

CFMoto หมายจะเป็นคู่แข่งตัวเก่งของ BMW ที่มีโมเดล BMW R 1250 RT อยู่แล้ว ฟีเจอร์และสเปกที่ให้มาครบขนาดแทบจะเป็น Super Touring แบบ Hight End กันเลยทีเดียว คือได้คันนี้ไปคือจบเลยใช้ได้แบบ Around The World


ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.bikesrepublic.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand