2020 Peugeot Metropolis อัพเกรดและเปิดตัวสกู๊ตเตอร์สามล้อรุ่นใหม่!! |

2020 Peugeot Metropolis อัพเกรดและเปิดตัวสกู๊ตเตอร์สามล้อรุ่นใหม่!!

ในปี 2014 ทาง Peugeot ผู้ผลิตยานยนต์สัญชาติฝรั่งเศส ได้มีการเปิดตัวโมเดลรถสกู๊ตเตอร์สามล้อ ในรุ่น Metropolis เป็นครั้งแรก ซึ่งค่อนข้างจะไม่ค่อยเป็นที่ฮือฮาสักเท่าไหร่สำหรับโมเดลนี้ หากเมื่อเทียบกับตลาดแล้ว ที่มีการเปิดตัวมาตั้งแต่ปี 2006

และล่าสุดทาง Peugeot ก็ได้ออกมาเผยโฉมใหม่ของ 2020 Peugeot Metropolis สกู๊ตเตอร์สามล้อรุ่นใหม่ ที่ได้รับการปรับปรุงรูปแบบให้มีความเป็นสปอร์ตที่มากขึ้น ด้วยเครื่องยนต์ที่ติดตั้งมาให้จะเป็นเครื่องยนต์ “PowerMotion” ขนาด 399 ซีซี หนึ่งลูกสูบ SOHC ระบายความร้อนด้วยของเหลว จ่ายน้ำมันด้วยระบบหัวฉีด ส่งกำลังขับเคลื่อนด้วยระบบสายพาน ที่กำลังสูงสุด 35.6 แรงม้า (HP) แรงบิดสูงสุด 38.1 นิวตันเมตร โดยสามารถทำความเร็วสูงสุดที่ 89 ไมล์ต่อชั่วโมง โดยตัวรถได้รับการพัฒนาจากอุตสาหกรรมยานยนต์ของบริษัทและได้รับการปรับแต่งทางเทคนิคใหม่ เช่น ไฟเบรกฉุกเฉินอัตโนมัติ ไฟ DRL ที่ช่วยเพิ่มทัศนวิสัยการมองเห็นในทุกสภาพการจราจร

 

โดย Peugeot Metropolis ยังมาพร้อมกับระบบ i-Connect ที่เป็นเอกลักษณ์สามแบบซึ่งแสดงถึงการมุ่งเน้นด้านนวัตกรรมใหม่ของ Peugeot Motocycles มาให้อีกด้วย และสำหรับราคาเปิดตัวของ 2020 Peugeot Metropolis นั้นอยู่ที่ € 9,699 หรือประมาณ 358,030 บาท (ราคาไม่รวมภาษี) โดยมีสีสันให้เลือกมากถึง 4 สี ให้เลือกอย่าง Snow White, Midnight Blue, Amazonite Satin Blue และ Mat Black

 

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.visordown.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand