Royal Enfield Himalayan 2021 เปลี่ยนอะไรบ้างลองไปดูกัน |

Royal Enfield Himalayan 2021 เปลี่ยนอะไรบ้างลองไปดูกัน

Royal Enfield ต้องยอมรับว่าทางค่ายได้คงคอนเซ็ปท์ไว้อย่างดีกับรถมอเตอร์ไซค์แบบคลาสสิก และตั้งแต่ที่ทาง Royal Enfield ได้ออก Series 650 ออกมาอย่าง Interceptor 650 และ Continental GT 650 ก็แก้ไขปัญหาในเรื่องของเครื่องยนต์สั่นขึ้นมือให้เดินเงียบนิ่งไม่สั่นอีกต่อไป

และก็เป็นกระแสที่ดีมากที่ทาง Royal Enfield จะได้เปิดตัว Himalayan 2021 หนึ่งใน Adventure Bike ที่ได้รับความนิยมอย่างมาก Royal Enfield Himalayan ในโฉม 2021 จะมีสีหลักให้เลือกถึง 3 สีได้แก่ Lake Blue, Rock Red และ Gravel Grey

มีอะไรอีกที่เปลี่ยนไปจากเดิมบ้าง อีก 1 จุดสำคัญคือมันสามารถปิดระบบ ABS ได้เพื่อให้ผู้ขับขี่สามารถขับขี่ได้อย่างเต็มที่โดยไม่ต้องกังวลระบบกันล้อล็อค (ผู้ขับขี่บางคนชอบการขับขี่แบบไม่มี ABS) ระบบเบรคหลังก็ได้ถูกอัพเกรดขึ้นมาใหม่ให้ได้ระยะเบรกได้ดีขึ้นกว่าเดิม พร้อมทั้งระบบไฟแจ้งเตือนต่าง ๆ แบบใหม่และระบบเซ็นเซอร์ขาตั้งรถ

Royal Enfield Himalayan ที่ได้เปิดตัวไปเมื่อปี 2018 ที่ประเทศอเมริกาเหนือมันถือว่าเป็นรถผจญภัยที่ดีคันหนึ่งเลยก็ว่าได้ ที่การขับขี่ รูปลักษณ์ดีไซน์ สเปกเครื่องยนต์ ที่ให้มาพอตัวและเป็นที่ชื่นชอบและเป็นที่ยอมรับกันมากมายไม่แปลกใจเลยว่าทำไมถึงยอมจ่าย 5,000 เหรียญ (156,000บาท) เพื่อให้ได้มาครอบครอง

ถ้าหากว่าอยากจะหา Adventure Bike ไว้ใช้งานและไปท่องเที่ยวกับเพื่อน ๆ ซักคันลองเปิดให้ให้กับ Royal Enfield Himalayan ดูครับรับรองว่าจะติดใจอย่างแน่นอน โดยราคาอยู่ที่ 169,800 บาท สำหรับรุ่น Himalayan Street Edition และ 186,300 บาท สำหรับรุ่น Himalayan Touring Edition


ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand