เบื่อทางดำอยากลองทางดินบ้าง นักทดสอบนำเจ้า Ducati Multistrada V4 2021 มาลองวิ่งในป่า |

เบื่อทางดำอยากลองทางดินบ้าง นักทดสอบนำเจ้า Ducati Multistrada V4 2021 มาลองวิ่งในป่า

ก็เป็นกระแสของแฟน ๆ ค่ายแดงแห่งอิตาลี ที่ได้เห็นว่า Ducati Multistrada V4 2021 ได้ออกมาเปิดตัวและออกมาทดสอบบนท้องถนนให้เราได้เห็นกันจริง ๆ ทำให้รู้ว่ามันเองก็พร้อมที่จะวางจำหน่ายในเร็ว ๆ นี้แล้ว

Ducati Multistrada V4 2021 เป็น Adventure Bike แน่นอนว่ามันจะต้องสามารถวิ่งไปได้ทุก ๆ สภาพพื้นผิวไม่ว่าจะเป็นทางดำหรือทางดิน อย่างน้อยก็ต้องสามารถลุยผ่านไปได้ และนักทดสอบเองก็เลยจัดให้ ได้นำเจ้า Ducati Multistrada V4 2021 เข้าไปโลดแล่นในป่าให้เราได้เห็น ๆ กันไปเลยว่า ทางดินนี้เองก็ลุยได้อย่างสบาย ๆ

ในครั้งแรกที่เราได้เห็นการทดสอบของเจ้า Ducati Multistrada V4 2021 นี้ตัวรถก็ได้ใส่ลายพรางกราฟฟิกเพื่อปกปิดรายละเอียดของตัวรถเพื่อให้เราได้เดากันไปต่าง ๆ นา ๆ ว่าจะออกมาในรูปแบบไหน แต่ในครั้งนี้ ก็แทบจะเห็นรายละเอียดแบบชัดเจนมากยิ่งขึ้นเราจะได้เห็น แฟริ่งที่เปลี่ยนไปจากเดิมเยอะขึ้น ชุดไฟหน้าที่มีไฟ Day Light เป็นคิ้วดูสวยดุดัน และคาดว่าจะเป็นระบบ LED ทั้งคัน ไฟเลี้ยวตอนแรกที่ติดกับการ์ดแฮนด์ก็ย้ายมาติดกับบริเวณแฟริ่งข้างรถ ชุดเฟรมถักบริเวณใต้เบาะสีแดงดูเด่นสะดุดตา ชิวหน้าแทนที่จะติดแนบไปกับตัวรถเหมือนโฉมก่อนหน้านี้แต่ก็เปลี่ยนใหม่ยกสูงให้ดูมีมิติมากกว่าเดิมและสามารถปรับระดับได้ และในเรื่องของชิ้นส่วนอะไหล่ต่าง ๆ ของเครื่องยนต์ก็เปลี่ยนไปจากเดิมอย่างชัดเจน คาดว่าจะมีการปรับสเปกอีกเยอะเลยสำหรับ Ducati Multistrada V4 2021 คันนี้

แน่นอนว่า Ducati เตรียมรับมือกับคู่แข่งอย่าง BMW R1250 GS และ KTM 1290 Super Adventure R แล้วอย่างแน่นอน ถ้ามีข้อมูลเพิ่มเติมสำหรับ Ducati Multistrada V4 2021 เราจะกลับมาอัพเดตให้กับเพื่อน ๆ อีกครั้งหนึ่ง


ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand