เปิดสเปก All New Zontes 310M อย่างเป็นทางการ พร้อมเปิดตัวในเร็ว ๆ นี้ |

เปิดสเปก All New Zontes 310M อย่างเป็นทางการ พร้อมเปิดตัวในเร็ว ๆ นี้

 

 All New Zontes 310M ก็ได้ออกมายั่วสเปกกันเล็กน้อยก่อจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการ หลังจากที่มีการเผยทีเซอร์ภาพของตัวรถในบางส่วนไปก่อนหน้านี้ ครั้งนี้เราก็ได้เห็นภาพแบบเต็ม ๆ กันแล้ว ด้วยดีไซน์ที่ดุดัน และจุดเด่นในเรื่องของเครื่องยนต์ที่รีดแรงม้ามาได้มากถึง 32 HP ด้วยกัน!

 

 

โดยกำหนดการนั้นจะมีการเปิดตัวในปลายเดือนกันยายนนี้ และก็ได้มีการปล่อยสเปกให้เราได้ทำการบ้านกันก่อนที่จะเจอตัวจริงกัน โดยเจ้า All New Zontes 310M จะมาพร้อมกับเครื่องยนต์ขนาด 309cc แบบ 1 สูบ จ่ายน้ำมันด้วยระบบหัวฉีด ให้แรงม้าสูงสุดที่ 32 HP ที่ 7,500 รอบต่อนาที และทอร์คหรือว่าแรงบิดสูงสุดนั้นจะอยู่ที่ 32 นิวตันเมตรที่ 5,500 รอบต่อนาที โดยมันถูกเคลมไว้ว่าสามารถทำความเร็วตั้งแต่ 0 – 140 กม./ชม. ได้ในเวลาเพียง 8 วินาทีเท่านั้น! ถือว่าทอร์คต้นแรงใช้ได้เลย

 

 

ถ้าหากลองดูจากสเปกเครื่องยนต์ที่ให้มาแล้วนั้นเจ้า  All New Zontes 310M เป็น Big Scooter ที่พร้อมท้าชนเจ้าตลาดอย่าง Xmax และ Forza ที่แท้จริงเลยแค่ในเรื่องของดีไซน์การออกแบบ  All New Zontes 310M ก็ไม่แพ้ใครหน้าไหนเลย

 

 

ในส่วนของฟีเจอร์อื่น ๆ นั้นจะประกอบไปด้วย ระบบไฟแบบ LED รอบคัน หน้าจอแสดงผลแบบ TFT ดิจิตอลเต็มรูปแบบ ระบบกุญแจรีโมท ชิลด์หน้าปรับไฟฟ้า และระบบเบรก ABS ของ Bosch ทั้งด้านหน้าและด้านหลัง โดยราคาของมันที่จะขายในประเทศจีนนั้นจะอยู่ที่ 30,800 หยวน หรือแปลงเป็นเงินไทยก็อยู่ที่ประมาณ 140,000 บาทด้วยกัน (ราคานี้ยังไม่รวมภาษีนำเข้าในประเทศ) ในประเทศไทยเองก็มี Zontes เข้ามาทำตลาดนานพอสมควรแล้ว ไม่แน่เราก็อาจจะมีลุ้นได้เห็นเจ้า All New Zontes 310M ในเร็ว ๆ นี้อย่างแน่นอน


ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand