54 Inspire สกูตเตอร์ไฟฟ้า ประสิทธิภาพสูง จากประเทศเยอรมนี |

54 Inspire สกูตเตอร์ไฟฟ้า ประสิทธิภาพสูง จากประเทศเยอรมนี 

ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมารถสกูตเตอร์ไฟฟ้าได้มีพัฒนาในด้านที่มีประสิทธิภาพและความน่าเชื่อถือที่มากขึ้นในหลายๆแบรนด์ ไปจนถึงความสามารถของระบบ IOT ที่มีประสิทธิภาพที่ดีขึ้นโดยสกูตเตอร์ไฟฟ้าได้รับการปรับปรุงอย่างมามากขึ้นเช่นกันในตัวของรุ่นใหม่ๆ นี้

 

รถสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้ามีศักยภาพในการยกระดับให้รถมีประสิทธิภาพที่ดีขึ้นอย่างของ Kumpan ผู้ผลิตสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าในยุโรป จากประเทศเยอรมนี ซึ่งในก่อนหน้านี้ก็ได้ทำการเปิดตัว 54 Inspire ซึ่งก็มาเป็นสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า ระดับเริ่มต้นที่ได้เพิ่มความน่าสนใจในระดับเริ่มต้นของสกู๊ตเตอร์ ซึ่งมีความเร็วสูงสุดที่ 28 ไมล์ต่อชั่วโมง

 

และทาง Kumpan ก็ยังได้เปิดตัวรุ่นเพิ่มเติมอีกสองรุ่น ในรถรูปแบบสกูตเตอร์รุ่นใหม่ที่มีความสามารถทำความเร็วสูงสุดได้สูงกว่าอย่าง Kumpan 54 Impulse ที่มาพร้อมกับมอเตอร์ขนาด 7 กิโลวัตต์ ที่ให้กำลังอยู่ที่ 9.4 แรงม้า และยังมาพร้อมกับระบบเบรกแบบรวม (CBS) เพื่อเพิ่มความปลอดภัยมากยิ่งขึ้น ซึ่งทำให้ 54 Inspire นั้นมีความเร็วสูงสุดอยู่ที่ 62 ไมล์ต่อชั่วโมง ซึ่งก็เพียงพอเป็นอย่างมากแล้วสำหรับรถสกู๊ตเตอร์ที่ใช้ในการเดินทางในเมืองและการขับขี่รอบเมือง ซึ่งสำหรับ 54 Ignite ได้ออกมาวางจำหน่ายแล้วและมีราคาจำหน่ายอยู่ที่ 6,822 ยูโร หรือคิดเป็นเงินไทยอยู่ที่ประมาณ 252,830 บาท เลยทีเดียว!!

 

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://electrek.co/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand