Kawasaki เผยตัวคอนเซ็ปต์ รถแนวสปอร์ตพลังงานไฟฟ้า รุ่นใหม่!! |

Kawasaki เผยตัวคอนเซ็ปต์ รถแนวสปอร์ตพลังงานไฟฟ้า รุ่นใหม่!!

ก่อนหน้านี้ทาง Kawasaki ก็ได้มีการปล่อยคลิป VDO ของ Kawasaki Ninja 250 โปรเจคท์ นี้ออกมาให้เห็นกันแล้ว ซึ่งล่าสุดนี้ทาง Young Machine สื่อดังจากทางประเทศญี่ปุ่น ก็ได้ทำการปล่อยภาพ render ของรถรุ่นใหม่ของทางค่ายที่จะอ้างอิงจากโปรเจคท์ที่กำลังพัฒนารถสปอร์ตแบบไฟฟ้าอยู่ในขณะนี้

จากการให้สัมภาษณ์ของคุณ Yoshimoto Matsuda ผู้จัดการอาวุโส ของแผนกการพัฒนาและวิจัยของทางค่าย Kawasaki ได้ออกมากล่าวไว้ว่า “ ทาง Kawasaki ได้วางแผนการพัฒนาโปรเจกต์รถพลังงานไฟฟ้าตั้งแต่ช่วงต้นของยุค 2000 และแน่นอนว่าเรากำลังได้พัฒนาโปรเจกต์นี้อยู่บนนวัตกรรม Ridenology ของ Kawasaki ซึ่งเราจะยังความสนุกในการขับขี่ และการควบคุมที่ยอดเยี่ยม ด้วยประสิทธิภาพตามรูปแบบของผลิตภัณฑ์จากทาง Kawasaki ที่เรายังต้องเรียนรู้และพัฒนาสิ่งใหม่ๆ จากเรื่องของ Package และโครงสร้างตัวรถที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นระบบส่งกำลัง ระบบการตอบสนองต่อการเบรก ซึ่งสิ่งเหล่านี้เราพยายามที่จะใส่มันลงไปในรถมอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่ของเราในอนาคต เรามีความปรารถนาที่จะมอบความสุขในการขับขี่ รอยยิ้ม และพาคุณไปยังที่หมายได้อย่างมีประสิทธิภาพ ในอนาคตอันใกล้นี้”

โดยสำหรับโมเดลของรถในแนวสปอรต์ที่เป็นพลังงานไฟฟ้า ที่มีโครงสร้างพื้นฐานมาจาก Kawasaki Ninja 250 ในเวอร์ชั่นใหม่นี้ ก็ดูเหมือนว่าทาง Kawasaki นั้นก็กำลังจริงจังเป็นอย่างมาก กับการพัฒนาโมเดลรถพลังงานไฟฟ้าในครั้งนี้ ซึ่งก็นับว่ามันจะกลายมาเป็นตัวเลือกใหม่ๆ ในอนาคตของผู้บริโภคได้เลือกใช้งานกับเทคโนโลยีใหม่ๆชองทางค่าย Kawasaki นี้อีกด้วย

 

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://young-machine.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand