?มิชลินรณรงค์ขับขี่ปลอดภัย ใส่หมวกนิรภัยให้น้อง? ปีที่ 6 |

 

“มิชลินรณรงค์ขับขี่ปลอดภัย ใส่หมวกนิรภัยให้น้อง” ปีที่ 6

เมื่อเร็วๆ นี้ มิชลิน ผู้นำด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยียางล้อระดับโลกได้นำคณะผู้แทนจาก สมาพันธ์ยานยนต์นานาชาติ (International AutomobileFederation: FIA), เอสซีลอร์ (Essilor) ผู้นำระดับโลกด้านการออกแบบ ผลิตและจัดจำหน่ายเลนส์แว่นตาสัญชาติฝรั่งเศส และ มูลนิธิเมาไม่ขับซึ่งเป็นพันธมิตรภายใต้แคมเปญ “มิชลินรณรงค์ขับขี่ปลอดภัยใส่หมวกนิรภัยให้น้อง” ประจำปี 2563 เข้ามอบหมวกกันน็อก 500 ใบและแว่นตาพร้อมเลนส์กันแดดป้องกันรังสี UVA และ UVB (UV400) 500 อันให้กับ ณัฐภัทร สุวรรณประทีป หัวหน้าผู้ตรวจราชการกระทรวงมหาดไทยเพื่อส่งต่อไปยังนักเรียนโรงเรียนเทศบาล 1 สังกัดเทศบาลเมืองท่าเรือพระแท่น จังหวัดกาญจนบุรี
อนึ่ง “มิชลินรณรงค์ขับขี่ปลอดภัย ใส่หมวกนิรภัยให้น้อง”เป็นแคมเปญที่จัดต่อเนื่องในปีนี้เป็นปีที่ 6 โดยมุ่งปลูกจิตสำนึกในการขับขี่รถจักรยานยนต์อย่างปลอดภัยให้กับเด็กและเยาวชน รวมถึงผู้ปกครองและครูอาจารย์นอกเหนือจากการแจกหมวกกันน็อกให้กับเยาวชนตามสถานศึกษาต่างๆดังเช่นในปีที่ผ่านมา กิจกรรมปีนี้จะเน้นไปที่ช่องทางออนไลน์ร่วมด้วยไม่ว่าจะเป็นการเปิดโอกาสให้เยาวชนหรือผู้ปกครองร่วมลุ้นรับหมวกกันน็อกฟรีผ่านการเล่นเกมออนไลน์ทางหน้าเฟซบุ๊กของมิชลิน,การร่วมสนุกกับคนดังบนโลกออนไลน์ (Influencer) อาทิ Jay the Rabbit,หมอแล็บแพนด้า, พี่เอ็ด 7 วิ ฯลฯ โดยมียอดรวมหมวกกันน็อกที่มอบให้กับเยาวชนในชุมชนต่างๆ ทั่วประเทศตลอด 5 ปีที่ผ่านมาและปีนี้รวมกว่า 18,000 ใบในภาพ
ณัฐภัทร สุวรรณประทีป (แถวกลาง ที่ 3 จากขวา) หัวหน้าผู้ตรวจราชการกระทรวงมหาดไทย
เคียรา อาชิตตา (Chiara Architta) (แถวกลาง ที่ 3 จากซ้าย) ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กรและภาพลักษณ์ตราผลิตภัณฑ์ของมิชลิน ประจำภาคพื้นเอเชียตะวันออกและโอเชียเนีย
ณัฐชนน เทียนสันต์ (แถวหลัง ที่ 4 จากขวา) รักษาการเจ้าหน้าที่สถาบันพัฒนากีฬายานยนต์
เที่ยรี่ เลอแคลร์ (Thierry Leclerc) (แถวหลัง ที่ 3 จากขวา) ผู้อำนวยการโรงงาน บริษัท เอสซีลอร์ นิคมอุตสาหกรรมลาดกระบัง กรุงเทพฯ (EMTC) อังเดร ยัง (Andre Young) (แถวหลัง ที่ 2 จากขวา) รองประธานแผนกทรัพยากรบุคคล ฝ่ายปฏิบัติการ
ภูมิภาคเอเชียอาคเนย์ของเอสซีลอร์
 ทฤษฎี ตุลยอนุกิจ (แถวหลัง ขวาสุด) กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอสซีลอร์ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย) จำกัด
 มนต์ชัย ทัพไชย (แถวกลาง ที่ 2 จากซ้าย) กรรมการบริหารมูลนิธิเมาไม่ขับ

 

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand