All New Royal Enfield Meteor 350 ตัวใหม่ เตรียมเปิดตัวแล้ว!! |

All New Royal Enfield Meteor 350 ตัวใหม่ เตรียมเปิดตัวแล้ว!!

All New Royal Enfield Meteor 350 รถแนวทางคลาสสิกของทางค่าย ที่ใช้เป็นเครื่องยนต์ลูกใหม่ SOHC ที่ออกแบบใหม่มาให้ตัวเครื่องนั้นมีน้ำหนักที่เบา แต่ให้พละกำลังที่มากกว่าเครื่อง 350cc ลูกเดิมของพวกเขาที่เป็นการต่อยอดมาจากรุ่นก่อนหน้านี้อย่าง Enfield Thunderbird

 

จากภาพหลุดของโปรชัวร์ที่พบว่า นอกจาก All New Royal Enfield Meteor 350 ที่จะมาในแนวทางของสายเนกเกตแบบคลาสสิกแล้ว ยังจะมีอีกหนึ่งรูปแบบอย่างแนวครูเซอร์แบบแฮนด์บาร์ยกสูงมาเพิ่มอีกด้วย โดยทั้งสองรุ่นนี้จะมีรายละเอียดที่ต่างกันไปในบางส่วน และส่วนที่น่าสนใจคือระบบไฟหน้าทรงกลมแบบฮาโลเจน มาพร้อมระบบไฟเดย์ไลท์แบบ LED หน้าจอแสดงผลจะเป็นแบบทรงกระปุก มีปุ่มสวิทช์ออฟรัน-ออนรัน เพื่อความปลอดภัยยิ่งขึ้นในการขับขี่ มาพร้อมแฮนด์บาร์ ระบบกันสะเทือนด้านหน้าจะเป็นแบบเทเลสโคปิก ส่วนด้านหลังเป็นแบบสปริงคู่ ระบบดิสก์เบรกทั้งหน้าและหลัง มาพร้อมกับระบบ ABS

โดยจะมีการเปิดตัวใหม่นี้ ในช่วงวันที่ 25 – 30 ก.ย. 63 นี้ ที่ในประเทศอินเดียเป็นที่แรก อย่างไรก็ตามสำหรับ All New Royal Enfield Meteor 350 โมเดลนี้ เราก็มารอชมรายละเอียดอย่างเป็นทางการกันหลังจากที่จะมีการเปิดตัวในเร็วๆ นี้!!

 

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rushlane.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand