Spy Shot มือไวจับภาพเจ้า KTM RC390 2021 ไว้ได้ทัน |

Spy Shot มือไวจับภาพเจ้า KTM RC390 2021 ไว้ได้ทัน

 

จะว่าไปแล้ว KTM ในตระกูล RC นี้ก็ไม่ได้รับการอัปเดตมาพักใหญ่แล้วหลังจากที่ตระกูล Duke นั้นได้ทำการเปลี่ยนแปลหน้าตาของมันเป็นที่เรียบร้อย และล่าสุดก็ได้มีเสือมือไวได้ทำการถ่ายภาพการทดสอบของเจ้า All New KTM RC390 ได้ทันและได้รั่วไหลในโลกอินเตอร์เน็ต ซึ่งเจ้า RC390 โฉมใหม่นี้ได้ทำการทดสอบอยู่บนถนนออสเตรียและเยอรมัน

 

 

Indoanautosblog สื่อจากประเทศอินเดียก็ได้ออกมาออกแบบรูปร่างหน้าตาของเจ้า RC390 2021 นี้ว่าหน้าตานั้นจะออกมาแบบไหน จากภาพที่เราเห็นจากการทดสอบในออสเตรียและเยอรมัน สองถึงสามครั้งที่ผ่านมา เราได้เห็นถึงความเปลี่ยนแปลงในหลาย ส่วนของเจ้า RC390 2021 โดยเฉพาะในส่วนท้ายที่ได้ Sub-Frame ใหม่ รวมไปถึงส่วนหน้าใหม่ที่ได้ดึงเอาไอเดียในการออกแบบชุดไฟหน้าของ 390 Adventure มาใช้ โดยเป็นไฟหน้าแบบคู่สองโคมแยกซ้ายขวา ไฟ DRL แบบ LED และไฟท้ายแบบ LED แนวนอนทรงใหม่ แต่ก็ยังมีบางส่วนที่คล้ายกับข้อเดิมในรุ่นปัจจุบัน ทั้งถังน้ำมัน และท่อไอเสีย ที่น่าจะยังใช้งานรูปแบบเดิมจากโมเดลที่วางจำหน่ายในปัจจุบัน

 

 

จากการทดสอบหลายต่อหลายครั้งที่ผ่านมา Indianautosblog สื่อยักษ์ใหญ่แห่งอินเดียก็ได้รวบรวมข้อมูลทั้งจากภาพและเอกสารหลาย   ฉบับ มาวิเคราะห์และได้ทำการเรนเดอร์ภาพที่คาดว่าจะใกล้เคียงกับตัวจริงของ 2021 KTM RC380 มากที่สุด โดยที่ตัวรถนั้นจะยังคงชัดเจนในแนวทางของการเป็นสปอร์ตทางเรียบที่ดุดัน ตัวรถยังโชว์โครงสร้าง Trellis Frame จากโครงสร้างหลักและโครงสร้างรอง โดยที่ตัวเบาะนั่งจะมาในรูปแบบของสปอร์ตสองตอนยกระดับ ส่วนเรื่องของเครื่องยนต์นั้นจะยังคงไม่หนีไปจากโมเดลปัจจุบัน กับขุมกำลังขนาด 373cc หนึ่งลูกสบ 4 จังหวะ ระบายความร้อนด้วยน้ำ ที่ใช้ใน RC390 รุ่นปัจจุบัน แต่น่าจะมีการปรับแต่งภายในเครื่องยนต์เพื่อให้ผ่านมาตรฐานไอเสีย EURO5


ขอขอบคุณที่มาและรูปภาพจาก : https://indianautosblog.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand