Honda เปิดตัวแล้วสำหรับ New WINNER X เวอร์ชันใหม่!! |


Honda เปิดตัวแล้วสำหรับ New WINNER X เวอร์ชันใหม่!! 

Honda ที่เวียดนาม ได้เปิดตัว WINNER 150 เวอร์ชันใหม่อย่างเป็นทางการในชื่อ "WINNER X" การเปลี่ยนแปลงของ WINNER X ได้แสดงให้เห็นถึงการออกแบบมาให้มีความแรง ดูน่าดึงดูดที่ด้วยยอดขายมากกว่า 150,000 คัน ซึ่งเพิ่มขึ้น และเป็นหนึ่งใน รุ่นที่ขายดีที่สุดในกลุ่มของรถคลาสนี้ในเวียดนาม

การออกแบบกราฟฟิกสีสันใหม่ที่ออกมาโดดเด่นของ WINNER X นั้นได้รับการออกแบบใหม่ ให้ออกมาเป็นรถในสไตล์ซูเปอร์สปอร์ตคาร์มากยิ่งขึ้น ที่ได้มีรูปทรงแอโรไดนามิกสูงมาพร้อมมุมเอียงด้านหน้าที่แหลมคม ที่เชื่อมต่อตัวถังด้วยส่วนท้ายที่กว้าง และรถมีสปอร์ตมากยิ่งขึ้นครอบคลุมทุกรายละเอียดของการออกแบบใหม่ ที่คาดว่าจะสร้างแรงดึงดูดใจให้กับเจ้าของและผู้ที่สนใจในWINNER 150 เวอร์ชันใหม่นี้

 

WINNER X ยังคงติดตั้งบล็อกเครื่องยนต์อันทรงพลังของเดิม ที่มาพร้อมระบบหัวฉีดจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงแบบอิเล็กทรอนิกส์ PGM-FI ที่พิกัด 150cc แบบสูบเดี่ยว 4 จังหวะ ระบบเกียร์ 6 สปีด แคมคู่ DOHC 4 วาล์ว ระบายความร้อนด้วยความจุเครื่องยนต์ให้กำลังสูงสุด 11.5 กิโลวัตต์ที่ 9,000 รอบต่อนาทีแรงบิดสูงสุด 13.5 นิวตันเมตรที่ 6,500 รอบต่อนาที


 

และสำหรับ Honda WINNER X 20202 รุ่น สีใหม่ จะวางตลาดอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันที่ 30 สิงหาคม 2563 ผ่านร้านจำหน่ายและบริการ (HEAD) ของ Honda ทั่วประเทศในเวียดนาม

 

 

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://motosaigon.vn/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand