CG New KTM RC7 2 สูบลูกโตจากภาพ Render ของ Kardesign |

CG New KTM RC7 2 สูบลูกโตจากภาพ Render ของ Kardesign

หลังจากที่ทาง KTM เองได้ทำการเปิดตัว New Duke 790 รถแนวเนกเกตกันไปก่อนหน้านี้ ก็ได้รับกระแสการตอบรับจากแฟน ๆ ส้มจี๊ดที่ยอดเยี่ยมเอามาก ๆ และก็ได้มีคำถามเกิดขึ้นว่าทางค่ายเองนั้น จะมีการเปิดตัวรถในคลาสเดียวกันที่เป็นแนวสปอร์ตออกมาด้วยหรือไม่อย่างตระกูล RC ล่าสุดก็ได้มีการเผยภาพ render จากทาง kardesignuk ออกมาให้เราเห็นกันแล้ว

 

 

ซึ่งแน่นอนว่าภาพ render หรือ Concept ของเจ้า RC7 ที่เราเห็นกันนี้ยังไม่ใช่ภาพอย่างเป็นทางการจากทางค่ายแต่อย่างใด แต่มันเป็นการออกแบบตามความน่าจะเป็น โดยลักษณะของตัวแฟริ่งนั้น ชัดเจนว่าทางผู้ออกแบบพยายามฉีกแนวไปจาก RC รุ่นเดิม ๆ ในคลาสอื่นอย่างเห็นได้ชัด ไม่ว่าจะเป็นดีไซน์ของชุดไฟหน้า ที่มีการใส่ครีบแหวกอากาศมาให้ด้วย พร้อมกับสวิงอาร์มหลังเดี่ยว เบาะนั่งเป็นแบบสองตอนยกระดับที่ติดตั้งตัวครอบท้ายไว้ ภาพรวมมันจึงเป็นรถสปอร์ตที่มีความทันสมัยเป็นอย่างมาก

 

 

ในขณะที่สเปคของเครื่องยนต์นั้น ก็จะเป็นลูกเดียวกันกับ Duke 790 ที่จะมาในขนาด 799 ซีซี 2 ลูกสูบ 4 จังหวะ ระบายความร้อนด้วยระบบ Semi dry-sump lubrication ขนาดของกระบอกสูบ X ช่วงชักอยู่ที่ 88 x 65.7 มิลลิเมตร สร้างแรงม้าสูงสุดได้ 105 แรงม้าที่ 9000 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุดที่ 86 นิวตันเมตรที่ 8000 รอบต่อนาที จ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงด้วยระบบหัวฉีดอีเล็กทรอนิกส์ ขับเคลื่อนด้วยระบบเกียร์ 6 สปีด

ก็ต้องมารอดูกันในอนาคตต่อไปว่า ตัวรถ New KTM RC7 นั้นจะถูกเดินหน้าสู่การผลิตกันจริง ๆ หรือไม่ ซึ่งดูแล้วก็ถือว่ามีโอกาสเป็นไปได้อยู่เหมือนกัน แต่แน่นอนว่ารูปร่างหน้าตาของตัวรถนั้น มันก็จะไม่เหมือนกับภาพ render ที่เราเห็นกันนี้อย่างแน่นอน


ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.facebook.com/kardesignuk

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand