สาวก Old School รออีกนิด กับ Harley-Davidson ในพิกัด 350cc จ่อเปิดตัวในเร็ว ๆ นี้!!! |

สาวก Old School รออีกนิด กับ Harley-Davidson ในพิกัด 350cc จ่อเปิดตัวในเร็ว ๆ นี้!!!

 

ก็รอกันมานานแสนนานและเป็นกระแสอยู่ช่วงหนึ่งแล้ว Harley-Davidson 350cc รถมอเตอร์ไซค์น้องเล็กสุดของทางค่ายที่จะใช้ชื่อว่า HD350 โดยภาพนี้ก็ได้อ้างอิงมาจากจากภาพ Concept Bike ที่ถูกเผยออกมาจากทางค่ายเองก่อนหน้านี้

 

 

โดยองค์ประกอบของตัวรถนั้น คาดการณ์ว่าจะมีระบบกันสะเทือนหน้าแบบหัวกลับ Upside Down, บังโคลนหน้าขนาดเล็ก, ล้อแบบอัลลอย, แฮนด์บาร์, ไฟหน้าทรงกลม, โช้คอัพหลังเดี่ยว, ดิสก์เบรกหน้าหลัง ทำงานร่วมกับระบบเบรก ABS

 

 

ถ้าหากว่าลองมองดี ๆ แล้ว HD350 นี้จะมีพื้นฐานเครื่องยนต์เดียวกับ QJ350 ที่เป็นเครื่องยนต์ในพิกัด 353cc 2 สูบเรียง ระบายความร้อนด้วยหม้อน้ำ ให้แรงม้าสูงสุดที่ราว ๆ 36 ตัว ซึ่งมันจะเป็นเครื่องยนต์เดียวกันกับ QJ Motor QJ350 (เจ้าของแบรนด์ Benelli) ที่ร่วมมือกับทาง Harley-Davidson ในการผลิตโปรเจคท์นี้กัน

 

สไตล์ของรถนั้นจะออกไปทาง Street Naked Bike ที่จะเน้นใช้งานในชีวิตประจำวันเป็นหลักและพวกเราเองก็คาดว่าในเรื่องของราคานั้นก็จะเป็นที่เอื้อมถึงต่อผู้ที่มีความต้องการอย่างแน่นอน เพื่อให้ตรงตามวัตถุประสงค์ของตัวรถที่ได้ออกแบบมา

 

 

เนื่องจากสถานการณ์เชื่อไวรัส Covid-19 ระบาด จึงทำให้การเปิดตัวรถมอเตอร์ไซค์หลาย ๆ แบรนด์นั้นต้องหยุดตัวลงร่วมไปถึง HD350 นี้ด้วยเช่นกัน เราเองก็คาดว่าจะได้เห็นตัวจริงในโลกอินเตอร์เน็ตและหวังว่าเจ้า HD350 คันนี้จะเข้ามาทำตลาดในไทยอีกด้วย


ขอขอบคุณที่มาจาก : https://indianautosblog.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand