จัดไปสวย ๆ เผื่อใครอยากได้เป็นแนวทาง Yamaha WR155R Super Moto Speedblock |

 

จัดไปสวย ๆ เผื่อใครอยากได้เป็นแนวทาง Yamaha WR155R Super Moto Speedblock

ก็เปิดตัวไปแล้วเดือนกว่า ๆ กับ New Yamaha 155R ที่เป็นรถ Enduro อย่างเต็มระบบก็ได้รับกระแสค่อนข้างดีเลยทีเดียว ผู้คนส่วนใหญ่ชอบถามกันมามากเลยว่า ถ้าหากจับไปทำ Super Moto จะได้หรือไม่ คำตอบคือได้แน่นอนครับสามารถชม Super Moto ที่ดัดแปลงจาก WR155R ได้เลยครับ http://www.mocyc.com/news/5000/SuperMotoว่าไงจับEnduroมาเป็นSuperMotoกับYamahaWR155R

 

 

ล่าสุดทางเว็บไซต์ motoblast.org เองก็ได้ทำภาพ render ของตัวรถในเวอร์ชั่นแบบซุปเปอร์โมโตออกมาให้เราได้เห็นกัน โดยแนวคิดของ New Yamaha WR155R แบบซุปเปอร์โมโตนั้นก็คือจะยังคงใช้งานพื้นฐานเครื่องยนต์เดียวกันกับ WR155R เวอร์ชั่นปกติ แต่จะปรับเปลี่ยนในเรื่องของลักษณะยาง ให้มาเป็นยางแบบทางเรียบและมีหน้ายางที่กว้าง ทำให้มันสามารถขับขี่ในถนนทางเรียบได้เป็นอย่างดี และสามารถเล่นโค้งได้อย่างสนุกสุดมันส์มากขึ้นไปอีก

 

 

และยังใส่หุ้มโช๊คหน้าทำให้ดูใหญ่ขึ้ยและสวิงอาร์มด้านหลังเปลี่ยนใหม่เป็นสีเงิน ดูเด่นขึ้นมาอีก จบด้วยลวดลาย Speedblock สีเหลืองที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของ Yamaha

โดยรวมแล้วก็หล่อไม่น้อยเลยกับแนวคิดของ Super Moto คันนี้ เพื่อน ๆ คนไหนที่ได้จัด New Yamaha WR155R ไปแล้วอยากจะแต่ง Super Moto ก็ลองเอาไปเป็นแนวทางได้เลยครับ


ขอขอบคุณที่มาจาก : https://motoblast.org/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand