Benelli จับเอา รุ่น Leoncino 250 ออกมาแข่งขันในตลาดของรถคลาสนี้!! |

 

Benelli จับเอา รุ่น Leoncino 250 ออกมาแข่งขันในตลาดของรถคลาสนี้!!

กระแสของรถคลาสเล็กๆ ในตอนนี้ก็ถือได้ว่ากำลังออกมาครองตลาดโลกในช่วงนี้ เมื่อมีการเปิดตัวรุ่นใหม่ๆ มามากขึ้นเรื่อย ๆ อย่างเช่น KTM 200 Duke และ Yamaha MT-03 ที่เปิดตัวไปทั่วโลกมาเมื่อเร็วๆ นี้ สำหรับรถในคลาสนี้ ก็ไม่ได้ถือว่าเป็นรถขนาดเล็ก ที่ไว้สำหรับผู้ขับขี่มือใหม่อีกต่อไป โดยทาง Benelli แบรนด์สัญชาติอิตาลี ที่ตอนนี้ก็กำลังได้เพิ่มจำนวนการผลิตและเลือกลงตลาดด้วยโมเดลของรถเล็กลงในการแข่งขันกับตลาดโลก

อย่างรุ่น Benelli Leoncino 250  ที่เปิดตัวครั้งแรกในประเทศจีน ที่ราคา 19,990 หยวน หรือที่ประมาณ 89,748บาท สำหรับ Leoncino 250  จุดที่โดดเด่นคือเครื่องยนต์สูบเดี่ยวขนาด 250cc ซึ่งให้กำลัง 27 แรงม้าและแรงบิด 15 ฟุตต่อปอนด์ โดยคันนี้ยังมาพร้อมกับระบบฮาร์ดแวร์การอัพเกรดระดับพรีเมี่ยมมากมาย ที่ติดตั้งมาให้ Benelli Leoncino 250 ยังมาในโทนสีแบบสีสัน 5 แบบ ซึ่งให้ออกมาให้สัมผัสสวยงามและทันสมัย ซึ่งจะแตกต่างกับรุ่นที่เป็นรถในสไตล์ย้อนยุค ที่มีตัวเลือกให้เลือกอย่าง สีแดง สีเทา สีขาว สีน้ำตาลและสีเงินที่มาพร้อมกับล้อสีชมพู

นอกจากนี้จักรยานยังได้รับการตกแต่งด้วยไฟหน้าและไฟท้ายแบบ LED รวมถึงแผงหน้าปัดแบบดิจิทัล รถสามรถตอบสนองได้ดีบนถนนที่คดเคี้ยวได้ ด้วยน้ำหนักเพียง 155 กก. ที่ทำให้สามารถจัดการควบคุมน้ำหนักได้ดีด้วยความเร็วต่ำและสูง ที่มาพร้อมดิสก์เบรกหน้าและหลังที่ติดตั้ง ABS มาตรฐาน มาให้ด้วย สำหรับ Benelli ก็จะเป็นอีกค่ายหนึ่งที่ทำการเจาะตลาดของรถในคลาสเล็กที่กำลังมาเป็นกระแสในตลาดมอเตอร์ไซค์ สำหรับคลาสนี้ในปัจจุบัน

 

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.bikedekho.com

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand