วินาทีเฉียดเหตุร้ายแรงของ 2 หนุ่ม Yamaha Rossi และ Vinales |

 

วินาทีเฉียดเหตุร้ายแรงของ 2 หนุ่ม Yamaha Rossi และ Vinales

 

ฟาดฟันกันไปอย่าดุเดือดกับสนามที่มีทางตรงยาวถึง 2 ทาง มีโค้งปราบเซียนและมีเนินมหาประลัยอีกมากกับสนาม Red Bull Ring ถ้าหากว่าใครได้ติดตามกันตั้งแต่ต้นเกมส์จะเห็นได้ว่า KTM ทำออกมาได้ดีมากในช่วงต้นเกมส์ ใครจะไปคิดอะไรก็เกิดขึ้นได้ Red Flag ได้โบกสะบัดว่ามีเหตุร้ายแรงจนทำให้การแข่งขันหยุดลงชั่วคราว

 

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นจาก Johann Zarco ได้นำหน้า Franco Morbidelli ในระยะที่ไม่ห่างกันเลย Franco Morbidelli เองก็ได้เบี่ยงออกไลน์ของตัวแต่งก็โดนบังไลน์โดย Zarco และอยู่ ๆ Zarco ก็ได้เบรกกระทันหัน ทำให้ล้อหน้าและล้อหลังสะกิดเพียงแค่นิดเดียว ทำให้ล้มกันไปทั้งคู่ จุดเกิดเหตุนั้นอยู่ที่บริเวณโค้ง 2 ก่อนจะเข้าโค้ง 3 หักศอก ทำให้รถของทั้งคู่ไหลไปจนถึงโค้งและผู้ที่เกือบจะรับชะตากรรมนี้ก็ไม่ใช่ใครที่ไหน เป็น 2 หนุ่มจาก Yamaha ทั้ง Rossi และ Vinales จังหวะที่รถของ Morbidelli ผ่านไป เอาทั้งคู่ใจนั้นไม่อยู่กับเนื้อกับตัวเลยทีเดียว Rossi ก็คงมีเสียขวัญบ้างแหละ เฉียดเส้นยาแดงผ่า 8 ขนาดนั้น

 

 

กล้องหน้ารถ Rossi

 

กล้องท้ายรถ Vinales

 

 

Franco Morbidelli ก็ได้กล่าวว่า สิ่งที่ Johann Zarco ได้ทำลงไปนั้นเป็นดั่งฆาตกรที่ไลน์ตรงนั้นไม่ควรจะมีอุบัติเหตุด้วยซ้ำเพราะถ้าหากว่ารถมาด้วยความเร็วสูงอาจจะไหลไปจนถึงโค้ง 3 และทำอันตรายต่อนักแข่งคนอื่น ๆ ได้เช่นเหตุการณ์แบบนี้หวังว่า Johann Zarco จะได้รับบทเรียนจากอุบัติเหตุร้ายแรงครั้งนี้ เพราะมันอันตรายมากจริง ๆ สำหรับผมและ เพื่อนร่วมค่ายอีก 2 คนอย่าง Rossi และ Vinales

 

 

 

 

 


ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand