Rally ว่าไง!!! เปิดภาพ Yamaha T?n?r? 700 Rally Racer! |

 

Rally ว่าไง!!! เปิดภาพ Yamaha Ténéré 700 Rally Racer!

ใครบ้างที่เป็นแฟน ๆ รายการ Dakar Rally จัดแล้ว Yamaha Ténéré 700 ไปแล้วบ้าง คนที่เป็นแฟน ๆ ส้อมเสียงไม่ควรพลาดอย่างแรงกับลายแข่งสุดเร้าใจที่ตราตรึงในสายตานักบิดอย่างลาย Speedblock ที่ออกแบบโดยคน 2 คนอย่าง Oberdan Bezzi และ Gessi Motorbike

 

Yamaha Ténéré 700

 

ภายในภาพเราจะเห็นได้ว่าในส่วนของตัวเฟรมหลักและเครื่องยนต์นั้นยังคงเดิม แต่เพิ่มเติมในเรื่องของแฟริ่งข้างที่มีไว้สำหรับป้องกันตัวเครื่องที่ปิดเกือบหมดจะโผล่ออกมาแค่ตัวแคร้ง และมีอกล่างที่ป้องกันเครื่องยนต์จากการดีดหินของล้อหน้า เบาะมีการปรับให้ยกสูง ชุดท้ายทำการเปลี่ยนใหม่ยกชุด ตัวยางเน้นลุยอย่างเต็มระบบ สวิงอาร์มเปลี่ยนให้เล็กลงเพื่อลดน้ำหนักของตัวรถและเพื่อเชื่อมโยงระบบกันสั่นสะเทือนหลังใหม่ นอกจากนั้นแล้วระบบเบรกก็ยังได้รับการปรับปรุงใหม่ โดยมีการเปลี่ยนทั้งดิสก์เบรกและคาลิปเปอร์ เพื่อให้มีกำลังในการหยุดรถได้ยอดเยี่ยมขึ้น และพระเอกของเรา ท่อ Full System Akrapovic

 

Yamaha Ténéré 700 Rally Racer

 

ตัวถังก็ได้รับการออกแบบขึ้นมาใหม่ให้สามารถวิ่งในระยะทางที่ไกลได้มากขึ้น ชุดแฟริ่งทั้งชุดนั้นเป็น Carbon Fiber โดยสีสันของตัวรถนั้นจะมาในสีเหลือง-ดำ “speedblock” ที่เป็นเอกลักษณ์ของทีมแข่ง Yamaha นั่นเอง!


ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.visordown.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand