X.R2 Dark Division Carbon คอลเลคชั่น สำหรับสายโทนดำ !! |


 

 X.R2 Dark Division Carbon คอลเลคชั่น สำหรับสายโทนดำ !!

หากคุณเป็นคนที่ชอบลุคแบล็กเอาต์ แบบคลุมโทนสีดำ ที่เหมาะสำหรับคนที่ชอบแต่งสีดำ เรากำลังพูดถึงอุปกรณ์ออฟชั่นเสริมจากทาง Nexx ผู้ผลิตหมวกกันน็อคระดับพรีเมี่ยมของโปรตุเกส ได้เพิ่ม X.R2 Dark Division Carbon มาในคอลเลคชั่น หมวกกันน็อค X.R2 Dark Division Carbon ที่เป็นสีดำล้วน ซึ่งเปิดตัวในปี 2015 คุณสมบัติ X.R2 Carbon ตามชื่อคือใช้วัสดุเปลือกนอกเป็นคาร์บอนไฟเบอร์ ที่จะมีให้เลือกสองขนาด (2XS-LG และ XL-3XL)

X.R2 Dark Division Carbon มีการออกแบบผสานรวมระบบ Air Dynamic ที่มีช่องอากาศเข้า 5 ที่ด้านหน้าของฝาช่องระบายอากาศสี่ช่องที่ด้านหลัง เพื่อการไหลเวียนของอากาศที่ดีที่สุด หมวกกันน็อค X.R2 Dark Division Carbon ที่ออกแบบมาเพื่อใช้ในการใช้งานสำหรับแนวที่เป็นสปอร์ตโทนสีดำ ที่เพิ่มมากความดุดันยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังมีการออกแบบสปอยเลอร์ใหม่ เพื่อลดความสั่นที่ใต้เปลือกหมวกกันน็อคใช้ EPS ความหนาแน่นหลายชั้น สำหรับการดูดซับแรงกระแทกบุด้วย ซับ CoolMax 3D ที่ถอดออกได้และล้างทำความสะอาดได้ หมวกยังได้รับการออกแบบให้มีช่องลำโพงเพื่อรองรับระบบสื่อสาร มาพร้อมกับระบบมาตรฐานและตัวป้องกัน รวมถึงระบบกระบังหน้าแบบ FastShot ที่ช่วยให้คุณสามารถเปลี่ยนชิลด์ได้อย่างง่ายดาย ชิลด์หน้า Lexan โพลีคาร์บอเนตป้องกันรอยขีดข่วน พร้อมระบบเซ็นทรัลล็อคและสายรัด D-ring สองชั้น

 X.R2 ได้รับการรับรองทั้ง DOT และ ECE 22.05 สำหรับรุ่น Dark Division นั้นมีสีดำด้านพร้อมมาด้วยคาร์บอนไฟเบอร์และการออกแบบแถบสีเหลืองเรืองแสง หากใครที่สนใจรุ่นนี้ หาตามซื้อได้ที่เว็บไซต์ของ Nexx โดยราคาสำหรับหมวกกันน็อค X.R2 Dark Division Carbon กำหนดขายไว้ที่ราคา 599.95 ดอลลาร์ หรือประมาณที่ 18,619 บาท


 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand